ฮโยริน (Hyorin) แห่ง SISTAR และซออินกุก (Seo In Guk) ร่วมงานกันในโฆษณาใหม่ “ISENBERG”
2013-04-02 15:38:41
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ฮโยริน (Hyorin) แห่ง SISTAR ได้ร่วมงานกับนักร้องนักแสดงหนุ่มซออินกุก (Seo In Guk) สำหรับโฆษณาใหม่ล่าสุดของแบรนด์เสื้อผ้าแนวเอาท์ดอร์ "ISENBERG"  
 
ในโฆษณาตัวนี้ เราจะได้เห็นฮโยรินและซออินกุกวิ่งอยู่ท่ามกลางความมืดในป่าใหญ่ โดยทั้งคู่ได้วิ่งในทิศทางที่ตรงกันข้ามกัน ในโฆษณาชุดนี้จะเผยให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของพวกเขา ถึงแม้ว่าจะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นมากก็ตาม  
 
 
 
ตัวแทนของแบรนด์ "ISENBERG" กล่าวว่า “ฮโยรินและซออินกุกสามารถดึดดูดความสนใจไปพร้อมกับการแสดงที่แข็งแกร่งในโฆษณา "ISENBERG" ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เอาชนะความท้าทาย’ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฮโยรินในโฆษณาชุดนี้นั้น เธอจะเผยให้เห็นถึงการมีสุขภาพที่ดีและเสน่ห์ที่ดูเซ็กซี่ของเธอ กับเสื้อผ้าสีสันสดใสที่ส่องแสงได้เมื่อมีไฟมากระทบในที่มืดครับ”
 
อนึ่ง แฟนๆ สามารถติดตามชมโฆษณาของฮโยรินและซออินกุกสำหรับแบรนด์ "ISENBERG" ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาเป็นต้นไป บนเว็บไซต์ Youtube ทางช่องของแบรนด์ "ISENBERG"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X