โปรดิวเซอร์ “นายองซอก” เปิดใจรายได้ 4 ล้านวอนต่อเดือน และความสำเร็จในการทำวาไรตี้
2019-10-23 10:17:27
Advertisement
คลิก!!!

 

โปรดิวเซอร์ นายองซอก (Na Young Suk) ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับการทำงาน ในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN

ในวันที่ 22 ตุลาคม ของรายการ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และ โจเซโฮ (Jo Se Ho) ผู้ดำเนินรายการได้เดินไปรอบๆ เมืองซังนัม กรุงโซล ซึ่งเป็นย่านชื่อดังเรื่องอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี

ทั้งสองมุ่งหน้าไปยังสำนักงานใหญ่ของทางช่อง tvN เนื่องจากสภาพอากาศเลวร้ายทั้งคู่จึงวิ่งเข้าไปขอสัมภาษณ์ โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ชื่อดัง นายองซอก (Na Young Suk) เมื่อทั้งคู่นั่งลง โจเซโฮเสริมว่า

“ถ้ายูแจซอกคือสุดยอดนักแสดงตลก ดังนั้น โปรดิวเซอร์นายองซอก ก็เป็นสุดยอดผู้ผลิตรายการวาไรตี้เช่นกัน”

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงเก่งในด้านการทำรายการวาไรตี้ โปรดิวเซอร์ได้ตอบว่า

“ตอนแรกพบทำงานอยู่ที่รายการ 2 Days & 1 Night เป็นระยะเวลานานมาก จนคิดว่าผมน่าจะหยุดทำรายการท่องเที่ยวไปสักระยะครับ และทำให้เริ่มเกิดความคิดว่าไม่มั่นใจในตนเอง และอยากจะออกเดินทางไปต่างประเทศ

“ผมไม่รู้นะว่าจะอธิบายอย่างไร แต่ถ้ารายการจะมองว่าประสบความสำเร็จได้ ก็ขึ้นอยู่กับเรตติ้งผู้ชม มีบางอย่างที่ผู้คนมักคาดหวังไว้กับสายงานนี้ คุณจะกลายเป็นคนแปลกประหลาดมากๆ ถ้าคุณล้มเหลว”

ทั้งนี้ยูแจซอกได้เปิดประเด็นเงินเดือนของโปรดิวเซอรนายางซอก ที่มีการเปิดเผยว่า ได้เดือนละ 4 ล้านวอน ประมาณ หนึ่งแสนบาท กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงนั้น และโปรดิวเซอร์ได้ตอบกลับว่า “ผมได้รับเงินแล้วนะ”

และกล่าวเพิ่มเติมว่า “ไม่ใช่เงินเดือนของผมนะ ผมรู้สึกอายมาก แต่ก็รู้สึกขอบคุณจริงๆ เพราะมันเป็นจำนวนที่เยอะอยู่ เมื่อมีประเด็นนี้เปิดขึ้นมา ผมตกใจเหมือนกับเด็กอ่ะ วิ่งไปรอบๆ มันเขินมากจริงๆ”

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X