สุดปัง! – ‘อาร์มี่’ ได้ทำการซื้อเวลาโฆษณาทั้งหมดของรายการ ‘You Quiz on the Block’ เพื่อที่จะได้รับชม ‘BTS’ แบบเต็ม ๆ โดยไม่มีโฆษณามาคั่นระหว่างรายการ!
2021-03-26 15:30:48
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ที่ซึ่งถือเป็นวันออกอากาศสดของรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง ‘You Quiz On The Block’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘tvN’ โดยหนึ่งในไฮไลท์พิเศษแบบสุด ๆ ของตอนอากาศในตอนล่าสุดนี้ก็คือ การที่ศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง ‘BTS’ ได้ทำการปรากฎตัวในรายการในฐานะแขกรับเชิญด้วยสมาชิกแบบฟูลทีมนั่นเอง

อย่างไรก็ดี ภายในช่วงระหว่างการออกอากาศในตอนดังกล่าวนั้นยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สที่เรียกได้ว่าพิเศษแบบสุด ๆ ไม่แพ้กันเลยก็คือ การที่บรรดาทีมงานได้เปิดเผยกับทุก ๆ คนทั้งพิธีกร และแขกรับเชิญว่า สำหรับการถ่ายทำในตอนนี้ ได้มี ‘อาร์มี่’ คนหนึ่งทำการซื้อช่วงเวลาพักเบรก หรือสลอตโฆษณาทั้งหมดของรายการเอาไว้เรียบร้อยแล้ว และเพราะแบบนั้น ตอนอากาศนี้จึงไม่มีช่วงพักเบรกแต่อย่างใด

 

กล่าวคือ โดยปกติแล้ว รายการทุก ๆ รายการจะมีช่วงเวลาพักจากการออกอากาศเนื้อหารายการ เพื่อที่บรรดาเจ้าของบริษัท หรือเอเจนซี่โฆษณาจากหลากหลายแหล่งจะได้มีโอกาสซื้อช่วงเวลาพักเหล่านั้น และเปลี่ยนมันให้เป็นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ หรือสินค้าของพวกเขาแทน แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยเพราะ ‘อาร์มี่’ คนดังกล่าวนั้นได้ทำการซื้อช่วงเวลาพักไปโดยที่ไม่ได้มีความต้องการประชาสัมพันธ์อะไร ทางทีมงานจึงตัดสินใจทำการอัด และออกอากาศเนื้อหารายการโดยไม่มีการตัดต่อในช่วงเวลาพักเบรกแทน

 

ทั้งนี้ ภายหลังที่พิธีกรระดับชาติอย่าง ‘ยู แจซอก’ และพิธีกรร่วมอย่าง ‘โจ เซโฮ’ ได้ยินคำบอกเล่าที่สุดแสนจะเซอร์ไพร์สจากทีมงานนั้น ตัวเขาก็ได้รีบทำการลุกขึ้นจากเก้าอี้นั่ง และทำการก้มหัวขอบคุณเพื่อแสดงความขอบคุณต่อทั้ง ‘อาร์มี่’ และ ‘BTS’ แทบจะในทันที ซึ่งในระหว่างนั้น สมาชิกทั้งหมดของ ‘BTS’ ต่างก็ตกตะลึงกับสิ่งที่เพิ่งได้ยินจากคำบอกเล่าของทีมงานรายการเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้แล้ว ในช่วงระหว่างการออกอากาศเนื้อหารายการ ‘ยู แจซอก’ ได้ถามคำถามต่อสมาชิก ‘BTS’ ว่า “สำหรับพวกคุณแล้ว ‘อาร์มี่’ คืออะไร?” ซึ่งเมื่อได้ยินคำถามนี้ ‘จีมิน’ ก็ได้ให้คำตอบว่า “สำหรับผม พวกเขาคือคนที่ผมรักครับ นั่นคือคำเดียวที่ผมนึกถึงเลยครับ พวกเขาคือกลุ่มคนที่ช่วยเหลือพวกเรา ช่วยให้พวกเราได้มีโอกาสได้รับรู้ความรู้สึกต่าง ๆ มากมายแม้ในวันที่พวกเรายังคงเป็นเพียงเด็กคนหนึ่ง จริง ๆ นะครับ พวกเขาคือบุคคลที่ช่วยให้พวกเราได้เติบโต และคอยปลอบโยนพวกเราในวันที่พวกเราลำบาก ในวันเหล่านั้น พวกเขาคือคนที่คอยอยู่เคียงข้างเรา คอยบอกพวกเราว่า ‘ไม่เป็นไรนะ’ แม้ว่าในเวลานั้น พวกเราจะเต็มไปด้วยความผิดพลาดก็ตาม และเพราะทั้งหมดนั้น ‘อาร์มี่’ คือเหตุผลที่ทำให้พวกเขาได้เข้าใจความหมายของคำว่า ‘รัก’ ครับ”

ในทางเดียวกัน อีกหนึ่งสมาชิกอย่าง ‘ชูก้า’ ก็ได้อธิบายเพิ่มเติมถึงในเรื่องนี้ว่า “สำหรับผม ‘อาร์มี่’ คือคนพิเศษครับ พวกเขาคือคนที่ช่วยเหลือให้พวกเราสามารถประสบความสำเร็จได้ในตลาดสหรัฐฯ ที่ ‘การรับฟังวิทยุ’ ยังเป็นปัจจัยที่สำคัญ และมีอิทธิพลต่อความสำเร็จในตลาดเพลงมาก ๆ ครับ สำหรับพวกเราที่ดูเหมือนจะไม่มีความหวังใด ๆ เลย แต่ ‘อาร์มี่’ ก็เป็นคนที่ช่วยทำให้ความสำเร็จนั้นเป็นจริงขึ้นมาได้ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X