ทาโบล Epik High ชื่นชมทัศนคติเชิงบวกและการรักตัวเองของ ฮเยริ ในตอนใหม่ของรายการ 'Hyell's Club'
2024-06-16 15:40:10
Advertisement
คลิก!!!

ทาโบล (Tablo) Epik High แสดงความชื่นชมต่อ ฮเยริ (Hyeri) ในรายการ 'Hyell's Club'

 

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนใหม่ของรายการ 'Hyell's Club' ได้ถูกอัปโหลดลงในช่อง YouTube ของ ฮเยริ โดยมีสมาชิกของวง Epik High ซึ่งได้แก่ ทาโบล (Tablo) ทูคัส (Tukutz) และ มิทรา จิน (Mithra Jin) มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน 

 

 

ในระหว่างตอน ทูคัส ถาม ฮเยริ ว่าเธอชอบดูคลิป YouTube ประเภทไหน ซึ่ง ฮเยริ ตอบว่า “ฉันชอบดูคลิปของตัวเองมากค่ะ ฉันยังไปดูพวกคลิปเก่า ๆ ของฉันด้วยนะคะ เห็นแล้วรู้สึกว่าตัวเองน่ารักดีค่ะ” นักร้องสาวแสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อตัวเองอย่างแรงกล้า

 

จากนั้น ทาโบล ก็สารภาพว่า “เหตุผลที่ผมอยากมาออกรายการนี้ก็เพราะว่าผมชอบ ฮเยริ มาก ผมนับถือเธอครับ” เขากล่าวต่อว่า “การได้เห็นว่า ฮเยริ มีทัศนคติเชิงบวกต่อตัวเองมากแค่ไหน มันทำให้ผมอยากให้ ฮารุ (Haru) ลูกสาวของผมเติบโตขึ้นมาโดยรักตัวเองเหมือนกันครับ นี่เป็นความสามารถที่หายากและมีค่ามากเลยครับ” เขากล่าวชื่นชมบุคลิกเชิงบวกของ ฮเยริ

 

ทูคัส กล่าวเสริมว่า “ฮเยริ ตัวจริงมีบุคลิกเหมือนกับที่ผมเคยจินตนาการเอาไว้ทุกประการครับ” จากนั้นเขาก็พูดติดตลกว่า “แต่ถึงอย่างนั้น เนื่องจากเรายังคงถ่ายทำกันอยู่ ผมเลยไม่แน่ใจได้ทั้งหมด บรรยากาศมันสบายมากจนผมลืมไปเลยว่ากำลังถ่ายทำกันอยู่ครับ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X