YG ประกาศข่าวการคัมแบ็คของ Epik High + อีฮาอี (Lee Ha Yi) ในเดือนตุลาคมนี้
2012-09-27 13:28:56
Advertisement
คลิก!!!

 YG ประกาศข่าวการคัมแบ็คของ Epik High + อีฮาอี (Lee Ha Yi) ในเดือนตุลาคมนี้

YG Entertainment ประกาศข่าวการคัมแบ็คของ Epik High กับ อีฮาอี (Lee Ha Yi) ในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา YG ได้เผยภาพปริศนา 'Hi! High' ทาง YG Blog ซึ่งในช่วงเช้าของวันที่ 27 กันยายน ภาพดังกล่าวก็ได้ถูกเปลี่ยนเป็น 'Hi! Lee Hi / Epik High'

ด้วยเหตุนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า Epik High และอีฮาอีจะคัมแบ็คในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งยังไม่ได้มีการอธิบายรายละเอียดใดๆ อย่างชัดเจนว่าจะเป็นการคัมแบ็คของ Epik High กับอีฮาอี แยกกัน หรือเป็นโปรเจ็คร่วมของทั้งสองทีม โดยทาง YG Entertainment เปิดเผยว่า "สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะอัพเดทให้ทราบทาง YG Blog ในภายหลังทุกวัน"

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Epik High ได้ประกาศวางแผนจะคัมแบ็คอย่างเป็นทางการโดยจับมือกับ YG Entertainment และดำเนินการเตรียมงานอัลบั้มมาถึงช่วงสุดท้าย โดยการคัมแบ็คครั้งนี้จะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 3 ปี หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 6 [e] เมื่อปี 2009 ซึ่งที่ผ่านมา Epik High ได้หยุดทำกิจกรรมเนื่องจาก ทาโบล (Tablo) ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องประวัติการศึกษาจากชาวเน็ตส่วนหนึ่ง ในขณะที่สมาชิกวงที่เหลือเข้ารับราชการทหารในกรม ทำให้การคัมแบ็คในครั้งนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ หลังจากที่ห่างหายไปนาน โดยเมื่อปีที่แล้ว ทาโบลได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวกับ YG ก่อน ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก โดยในตอนนั้นเขาได้กล่าวเอาไว้ว่าจะรักษาสีสันแนวเพลงของ Epik High เอาไว้ และประกาศว่าจะเป็น Epik High ไปตลอด

ส่วน อีฮาอี ได้เซ็นสัญญากับ YG Entertainment หลังจบรายการ 'K-Pop Star' ทางช่อง SBS โดยเธอได้เตรียมตัวจะเดบิวท์เป็นนักร้องเดี่ยวและในฐานะสมาชิกวง SuPearls ซึ่งก็คาดกันว่าน่าจะมีการเดบิวท์ SuPearls ออกมาก่อน แต่ดูท่าทางแล้ว YG น่าจะเดบิวท์อีฮาอีเป็นนักร้องเดี่ยวออกมาก่อน ส่วนทาง JYP ก็ได้ส่ง แพคอายอน (Baek Ah Yeon) ออกมาเดบิวท์เป็นนักร้องเดี่ยวก่อนหน้านี้แล้ว และเตรียมจะส่งพัคจีมินออกมาเดบิวท์ในฐานะดูโอ้ 2 สาว '15&' ร่วมกับศิลปินฝึกหัดรุ่นเดียวกันเร็วๆ นี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X