Epik High เผยภาพแจ็คเก็ตจากอัลบั้มชุดใหม่
2012-10-12 12:53:32
Advertisement
Pyramid Game

 

Epik High เผยภาพแจ็คเก็ตจากอัลบั้มชุดใหม่
 
วงฮิพฮอพ Epik High เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเต็มชุดที่ 7
 
เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเต็มของ Epik High ออกมาให้ชมกันทาง Official Blog โดยในภาพแจ็คเก็ต สมาชิกวง Epik High แต่ละคนได้โชว์เสน่ห์สไตล์แบดบอยในวงการเพลงด้วยการสวมหมวกน่ารักที่ชวนให้นึกถึงมิกกี้เม้าส์ ที่สำคัญในภาพดังกล่าวยังเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของมิทราจินที่ดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย
 
YG Entertainment เปิดเผยว่า สำหรับอัลบั้มชุดนี้ของ Epik High เป็นอัลบั้มที่ทาโบลได้เตรียมเอาไว้ตั้งแต่ในตอนที่จะเริ่มเข้ามาอยู่กับ YG
 
เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม Epik High ได้เปิดตัวเพลง 'It's Cold' ร่วมกับอีฮาอี (Lee Ha Yi) ออกมาให้ฟังกันก่อนแล้ว ซึ่งก็ครองอันดับ 1 ในเว็บไซต์เพลงในเกาหลี โดยเพลง 'It's Cold' เป็นเพลงที่มีเนื้อเพลงที่มีอารมณ์โดดเด่นผสมผสานกับการแร็พของ Epik High อย่างลงตัว
 
อนึ่ง Epik High จะเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 15 ตุลาคม ก็จะเปิดตัวรายชื่อเพลงในอัลบั้มออกมาให้ชมกันก่อน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X