'NewSpa' หรือ 'AeJeans': Aespa และ NewJeans ครอง SNS ด้วยความท้าทายในการเต้นร่วมกัน
2024-06-11 18:58:56
Advertisement
คลิก!!!

ปัจจุบันคีย์เวิร์ดเคป๊อปที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบน SNS คือ 'NewSpa' หรือ 'AeJeans' 

 

'การพบกันครั้งใหม่' ระหว่างตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ป aespa และ NewJeans ได้เข้าครอบครอง SNS ระดับโลก

 

ปรากฏการณ์นี้เกิดจากการปล่อยเพลงใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้และ 'การทำชาเลนจ์ร่วมกัน' ที่มีวิดีโอสั้น ๆ ของท่าเต้นหลักที่ทำการแสดงในรูปแบบ 'การแลกเปลี่ยนสมาชิกแบบ 2: 2' โดยเป็นการรวมตัวกันอย่างไม่คาดคิดของสมาชิกจากต้นสังกัดที่แตกต่างกัน แม้กระทั่งวงที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นคู่แข่งกัน ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับสาธารณชน ส่งผลให้จำนวนการรับชมพุ่งสูงขึ้น

 

เมื่อมองอย่างจริงจัง ความสามัคคีของทั้งสี่คนนั้นสมบูรณ์แบบมากจนบางคนตั้งชื่อให้ว่า 'NewSpa' หรือ 'AeJeans' เพื่อหมายถึงการผสมผสานระหว่าง aespa และ NewJeans

 

เพลงใหม่ของ Aespa 'Armageddon' ได้รับการเผยแพร่บน SNS อย่างเป็นทางการของ aespa ใน 'เวอร์ชัน NewSpa' ในขณะที่เพลงใหม่ 'How Sweet' ของ NewJeans ได้รับการเปิดเผยในช่อง NewJeans ในเวอร์ชัน 'AeJins' โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการถ่ายทำวิดีโอ 'Armageddon' ที่สำนักงานของ SM Entertainment และวิดีโอ 'How Sweet' ที่สำนักงานใหญ่ของ HYBE ช่วยเพิ่มความสนใจเป็นพิเศษ

 

การทำงานร่วมกันที่ไม่เคยมีมาก่อนผ่านชาเลนจ์ทาง SNS ระหว่างทั้งสองกลุ่มซึ่งได้กลายมาเป็นประเด็นร้อน มีรากฐานมาจากพื้นฐานซึ่งเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เรียกว่า 'ความขัดแย้งภายในของ HYBE-มินฮีจิน' ที่ทำให้อุตสาหกรรมบันเทิงสั่นสะเทือนตั้งแต่เดือนเมษายน NewJeans ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ADOR ถูกกล่าวถึงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากความขัดแย้งด้านการจัดการ ในขณะที่ aespa พบว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องโดยไม่คาดคิดระหว่างงานแถลงข่าวของ มินฮีจิน

 

แม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับความอึดอัดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองวง แต่พวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าทุกคนคิดผิดกับ 'ชาเลนจ์แลกเปลี่ยนสมาชิก SNS แบบ 2:2' ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกันที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

 

'เวอร์ชัน NewSpa' ของ 'Armageddon' และ 'เวอร์ชัน AeJins' ของ 'How Sweet' ติดอันดับคำค้นหาที่มาแรงอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์ม SNS ระดับโลก เช่น X (ชื่อเดิม Twitter) ที่แสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันอันทรงพลังระหว่าง aespa และ NewJeans 

 

ในวิดีโอ 'Armageddon' สมาชิก NewJeans อย่างมินจี และ แฮริน ซึ่งร่วมมือกับ คาริน่า และ จีเซล จาก aespa ในขณะที่สมาชิก aespa ใน 'How Sweet' อย่าง วินเทอร์ และ หนิงหนิง เข้าร่วมกับ ฮันนิ และ ดาเนียล ของ NewJeans ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีที่ยอดเยี่ยมระหว่างทั้งสองวง

 

ทีมเคป็อปชั้นนำทั้งสองทีมกำลังเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่สูงสุดในอาชีพการงาน แสดงให้เห็นถึงกิจกรรมและความสำเร็จที่ไม่มีใครเทียบได้

 

ทั้งสองวงมีลักษณะที่เหมือนกัน คือ ทุกการคัมแบ็คจะทำให้เกิดจุดสูงสุดใหม่เสมอ

 

Aespa กำลังประสบกับความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก 'Armageddon' ในขณะที่ NewJeans มียอดขายทะลุล้านชุดที่สี่ติดต่อกันด้วยซิงเกิลอัลบั้มใหม่ 'How Sweet' โดยยังคงรักษาสถานะของพวกเขาในฐานะศิลปินเคป็อประดับแนวหน้าเอาไว้ได้อย่างสวยงาม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X