สิ่งที่ชาวเน็ตคาดเดาเกี่ยวกับวงการเคป็อป และเกิดขึ้นจริงในปี 2021
2022-01-03 02:17:19
Advertisement
คลิก!!!

ส่งท้ายปี 2021 กันเป็นที่เรียบร้อย ตลอดปีที่ผ่านมาวงการเคป็อปมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย อย่างไรก็ตามในบางเรื่องราวนั้น เป็นเรื่องที่ชาวเน็ตบนเว็บไซต์ Reddit ได้คาดเดากันไว้อยู่แล้ว ถึงแม้หลายเรื่องจะไม่เกิดขึ้นจริง แต่นี่คือ 9 เรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากคำทำนายของชาวเน็ตในช่วงปี 2021

1. SHINee จะคัมแบค และ แทมิน (Taemin) จะเข้ากรม

หากไม่นับปีที่แล้ว คัมแบคเต็มวงล่าสุดของ SHINee เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2018 ระหว่างเวลานั้น พี่ใหญ่ของวงได้เข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ ส่วนแทมินก็คาดว่าน่าจะเข้ากรมในปี 2021 หรือ ปี 2022 ทำให้ในปี 2021 พวกเขาได้คัมแบคแบบเต็มวงกันอีกครั้ง ด้วยเพลง Don’t Call Me ที่ปล่อยมาวันที่ 22 เดือนกุมภาพันธ์ และ รีแพคเกจ Atlantis ปล่อยเมื่อ 12 เมษายน

2.สมาชิก BLACKPINK 2 คนจะปล่อยโซโล่

หลังจากให้เจนนี่ (Jennie) ออกผลงานเดี่ยวล่วงหน้ามาตั้งแต่ปี 2018 ในที่สุดสมาชิกอีก 2 คนของวง ทั้ง โรเซ่ (Rosé) และ ลิซ่า (Lisa) ก็ได้ปล่อยผลงานโซโล่ของตัวเองในปี 2021 โดยโรเซ่ ปล่อยอัลบั้ม R ในวันที่ 12 มีนาคม และ ลิซ่า ปล่อยอัลบั้ม LALISA ในวันที่ 10 กันยายน

3.ฮาซึล (Haseul) วง LOONA จะกลับมาหลังจากพักกิจกรรม

ฮาซึล โวคอลของวง LOONA ได้พักกิจกรรมไปตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2020 เพื่อพักผ่อนและดูแลสุขภาพจิตใจของเธอ วงโปรโมทโดยไม่มีเธอจนทำให้แฟนคลับกังวลว่าเธอจะออกจากวง อย่างไรก็ตามเธอกลับมาแล้วพร้อมกับคัมแบค PTT (Paint The Town) ในเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว

4.มินกิ (Mingi) วง ATEEZ จะกลับมาหลังจากพักกิจกรรม

มินกิเองก็พักกิจกรรมไปเนื่องจากปัญหาสุขภาพจิตใจตั้งแต่ต้นปี 2021 เขาประกาศพักกิจกรรมวง ATEEZ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ถึงแม้เขาจะมีส่วนร่วมในอัลบั้มแรกของวงในปี 2021 ZERO: FEVER Part.2 แต่เขาก็ไม่ได้โปรโมทจนกระทั่งปล่อยอัลบั้ม ZERO: FEVER Part.3 ในเดือนกันยายน หลังจากกลับมาทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนกรกฎาคม

5.เวนดี้ (Wendy) จะกลับมาหลังจากพักกิจกรรม และ Red Velvet จะคัมแบคเต็มวง

เวนดี้พักงานไปนานมาก ตั้งแต่อุบัติเหตุเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019 อย่างไรก็ตาม เวนดี้รักษาร่างกายจนหายดี และปล่อยโซโล่เดบิวต์ Like Water เมื่อเดือนเมษายน ของปี 2021 และกลับมาคัมแบคเต็มวงกับสมาชิกวง Red Velvet ในเพลง Queendom เมื่อเดือนสิงหาคม

6.เกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์มานานแล้วจะกลับมาโด่งดัง

Brave Girls กลายเป็นที่รู้จักหลังจากเดบิวต์มานาน หลังจากที่เพลง Rollin อยู่ก็กลับมาเป็นกระแสหลังจากปล่อยไปเมื่อปี 2017 หลังจากนั้นพวกเธอก็คัมแบคด้วย Chi Mat Ba Ram ตอกย้ำความสำเร็จของปี 2021

7. EXO คัมแบค หลังจาก ดีโอ (D.O.) ปลดประจำการ

EXO เป็นอีกวงที่แฟนคลับรอที่จะได้เห็นการคัมแบคครบวง หลังจากคัมแบคเต็มวงล่าสุดในเพลง Obsession เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 และในปี 2021 ดีโอ เมนโวคอลอีกวงของวงเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ ทำให้แฟนคลับคิดว่าปี 2021 น่าจะมีคัมแบคของ EXO ซึ่งเกิดขึ้นจริง พวกเขาปล่อยเพลง Don’t Fight The Feeling เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน และดีโอเดบิวต์ผลงานโซโล่ Empathy เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม

8. ENHYPEN ทำลายสถิติในฐานะวงน้องใหม่

อัลบั้ม Border: Carnival และ Dimension: Dilemma ของวง ENHYPEN ทำลายสถิติยอดขายของไอดอลรุกกี้ โดยอัลบั้ม Dimension: Dilemma เป็นอัลบั้มขายดีที่สุดของไอดอลรุ่น 4 (รวมถึงติดอยู่ในอันดับ 16 อัลบั้มขายดีที่สุดของศิลปินเคป็อปในสัปดาห์แรก ซึ่งมีแค่ไอดอลเจเนอเรชั่น 3 เท่านั้นที่ติดอันดับ) พวกเขาคว้ารางวัลได้มากมาย ทั้ง “ศิลปินชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากงาน 2021 MAMAs และ “ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี” จากงาน 2021 Golden Disc Awards

 

9.ความนิยมของ aespa จะเติบโตอย่างรวดเร็ว

ท้ายที่สุด แฟนเคป็อปคาดว่า aespa จะได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นในปี 2021 และพวกเธอทำได้จริง อัลบั้ม EP แรก “Savage” มียอดขายเกิน 500,000 ก็อปปี้ และคว้ารางวัลมากมาย ทั้ง “เกิร์ลกรุ๊ปยอดเยี่ยม”, “เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” และ “Record of the Year (Daesang)” จากงาน 2021 Melon Music Awards และ “Best Dance Performance” พ่วงด้วย “เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากงาน 2021 MAMAs

 

ที่มา: Reddit

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X