ซูจี (Suzy) กล่าวว่า "เขาไม่ใช่แค่หล่อค่ะ" และเล่าข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณสมบัติที่ซ่อนอยู่ของ พัคโบกอม (Park Bo Gum)
2024-06-11 10:04:20
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหญิงซูจี (Suzy) เล่าถึงความประทับใจของเธอที่มีต่อพัคโบกอม (Park Bo Gum) เพื่อนร่วมงานของเธอ ซึ่งเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง "Wonderland"

 

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดเกี่ยวกับ "Wonderland" ซูจีได้พูดถึงการแสดงร่วมกับพัคโบกอมเป็นครั้งแรก 

 

นักแสดงสาวไม่ได้ชื่นชมเขาเพียงแต่กล่าวว่า “เขาทั้งหล่อและอบอุ่น เปล่งประกายราวกับดวงดาว เขาไม่ใช่แค่คนหน้าตาดีเท่านั้น แต่เขาเป็นคนที่มีความเข้มแข็งจากภายในด้วยค่ะ”

 

 

เธอกล่าวเสริมว่า “ความรอบคอบของเขาเป็นสิ่งที่เขามอบให้กับฉันค่ะ และดูเหมือนเขาจะเป็นคนเข้มแข็ง ฉันพึ่งพาเขามากในระหว่างการถ่ายทำและได้รับพลังเชิงบวกและความแข็งแกร่งมากมายจากเขาค่ะ”

 

ซูจียังเน้นเรื่องสายตาที่แสดงออกของเขาโดยกล่าวว่า “การจ้องมองของเขามีผลกระทบอย่างมาก เขาเป็นนักแสดงที่มีสายตาที่น่าดึงดูดจริงๆ”

 

ทั้งสองคนได้ร่วมเป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา แต่ถึงแม้ทั้งคู่จะพบกันเป็นประจำทุกปี พวกเขาก็ไม่มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันมากนัก

 

ซูจีอธิบายว่าระหว่างถ่ายทำ "Wonderland" ทำให้พวกเขาได้รู้จักกันและสนิทสนมกันจริงๆ 

 

 

เธอกล่าวว่า "หลังจากจัดงาน Baeksang Arts Awards ด้วยกันมานาน การได้พบกับเขาในกองถ่ายก็ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจ เราสนิทกันมากระหว่างการถ่ายทำ 'Wonderland' ค่ะ"

 

เธอกล่าวต่อว่า “ในขณะที่แสดง เขาไม่ได้ปรากฏตัวในฐานะพัคโบกอม แต่เขาเป็นตัวละครของเขา ทำให้ฉันอยากจะกอดเขาอยู่ตลอดเวลา ฉันคิดว่าความใกล้ชิดในชีวิตจริงของเรา ทำให้เราเข้ากันได้ดีกับเคมีในการแสดงของเราค่ะ”

 

'Wonderland' เปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน บอกเล่าเรื่องราวของการกลับมารวมตัวกับคนที่รักผ่านบริการวิดีโอคอลที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อสร้างบุคคลที่เสียชีวิต หรือผู้ที่อยู่ในสภาพผักหรือโคม่าขึ้นมา เพื่อให้สามารถโต้ตอบแบบเสมือนจริงได้

 

ซูจีรับบทเป็นจุงอิน ซึ่งทำให้แทจู (พัคโบกอม) แฟนหนุ่มที่โคม่าของเธอฟื้นขึ้นมาอีกครั้งด้วย AI ในโลกเสมือนจริง

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X