ชินดงยอบ เล่าว่าลูกสาวตัวน้อยของ อีบยองฮอน มีปฏิกิริยาอย่างไรต่อความ “หล่อเหลา” ของ ซงซึงฮอน!
2024-06-10 12:32:35
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงตลก ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) เล่าเรื่องราวฮา ๆ เกี่ยวกับลูกสาวตัวน้อยของนักแสดงหนุ่มอีบยองฮอน (Lee Byung Hun) และภรรยาของเขา อีมินจอง (Lee Min-jung)

 

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน เรน (RAIN) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Zzanbro ทางช่อง YouTube ซึ่งดำเนินรายการโดย ชินดงยอบ ระหว่างรายการ เรน และ ชินดงยอบ ได้พูดคุยเกี่ยวกับเพื่อนสนิทของพวกเขา อีบยองฮอน และ ซงซึงฮอน (Song Seungheon)

 

ชินดงยอบ กล่าวว่า “ผมว่า บยองฮอน และ ซึงฮอน เป็นคนตลกดีนะครับ ซึงฮอน เผยด้านนั้นของเขาออกมาเล็กน้อยระหว่างที่เขามาเป็นแขกรับเชิญที่นี่เมื่อไม่นานมานี้ครับ”

“เมื่อใดก็ตามที่ บยองฮอน พูดคุยเป็นการส่วนตัว เขามักจะพยายามทำให้เพื่อน ๆ หัวเราะราวกับว่าชีวิตของเขาขึ้นอยู่กับสิ่งนี้ และเขาก็ทำสำเร็จเสมอ อย่างไรก็ตาม เขามักจะแอบทำตัวเป็นคนดังอยู่เสมอเมื่อมีกล้องและคนอื่น ๆ อยู่รอบ ๆ เช่น 'สวัสดีครับ ผม อีบยองฮอน เอง' คุณเข้าใจใช่ไหม” เขาถาม เรน

 

 

เรน ตอบอย่างกระตือรือร้นและบอกว่า อีบยองฮอน เป็นสมาชิกที่ตลกที่สุดในกลุ่มเพื่อนของพวกเขา ซึ่งรวมถึง ชินดงยอบ ซงซึงฮอน ไซ (PSY) และ เรน

“เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมากด้วยการแสดงสีหน้าและน้ำเสียงที่หลากหลาย แต่เมื่ออยู่ในที่ส่วนตัว ผู้ชายคนนี้ก็ดูร่าเริงมากครับ” เขากล่าวเสริมพร้อมหัวเราะไปกับพิธีกร

 

เรน กล่าวต่อว่า “อย่างที่ ชินดงยอบ พูด เมื่อกล้องตัวที่สองเริ่มเคลื่อนตัว อีบยองฮอน ที่ผมรู้จักจะหายไป และนักแสดง อีบยองฮอน ก็เข้ามาแทนที่ ผู้คนจะชื่นชมเขามากขึ้นหากเขาเปิดเผยด้านที่เป็นกันเองของเขาครับ”

“แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะทำได้นะ” ชินดงยอบ พูดแทรก “บยองฮอน บอกว่าเขาทำไม่ได้จริง ๆ ด้านนี้ของเขาจะปรากฏออกมาก็ต่อเมื่อเขาอยู่กับเพื่อนสนิทเท่านั้น กับคนที่ไม่ได้สนิทด้วย เขาจะแตกต่าง”

 

 

จากนั้น ชินดงยอบ ก็พูดถึงการไปเยี่ยมบ้านของ อีบยองฮอน เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเขาและ ซงซึงฮอน ได้พบกับลูกสาวตัวน้อยน่ารักของเขาที่เกิดในเดือนธันวาคม

“วันนั้น บยองฮอน ซึงฮอน และผมไปดื่มกันข้างนอก และ บยองฮอน ก็เสนอให้เล่นสนุกกันต่อที่บ้านของเขา เมื่อเราไปถึงเด็กน้อยก็หลับไปแล้ว อีมินจอง เลยไปปลุกลูกสาวเพื่อให้เธอแต่งตัวด้วยชุดสวย ๆ ซึ่งทำให้เธอต้องร้องไห้” นักแสดงตลกกล่าว

“อีมินจอง อุ้มทารกไว้ในอ้อมแขนเพื่อปลอบโยน แต่เธอยังคงร้องไห้ต่อไป ผมพยายามพูดจาแบบเด็ก ๆ เพื่อช่วยให้ทารกรู้สึกดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้ผล 'เธอแค่อารมณ์เสียเพราะฉันรบกวนการนอนของเธอและเปลี่ยนเสื้อผ้าของเธอ' อีมินจอง บอกผมครับ”

 

 

“จากนั้น ซึงฮอน ก็มาหาทารก 'โอ๊ะ!' เขาอุทานขณะโบกมือให้เธอ จากนั้นทารกก็หยุดร้องไห้ทันที” ชินดงยอบ กล่าว และ เรน ก็เสริมว่า “ว้าว แม้แต่ทารกก็สามารถรับรู้ถึงความหล่อได้!”

“เธอหยุดร้องไห้และเริ่มแกล้งทำเป็นเขินอาย!” นักแสดงตลกอุทานอย่างสนุกสนาน โดยเลียนแบบปฏิกิริยาของทารกต่อ ซงซึงฮอน

“อีมินจอง ตกใจมาก ประมาณว่า ‘พระเจ้า ทำไมเธอถึงทำแบบนั้นกันล่ะ’” ชินดงยอบสรุป และทั้งโต๊ะก็ปรบมือและหัวเราะกันลั่น

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X