คู่รัก ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ประกาศขายบ้านที่ใช้เป็นเรือนหอของทั้งคู่!
2024-06-09 13:00:17
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา สื่อเกาหลีรายงานว่าคู่รักนักแสดง ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ประกาศขายบ้านที่ถูกใช้เป็นเรือนหอของพวกเขา 

 

ฮยอนบิน ได้ซื้อเพนท์เฮาส์ที่ Walkerhill Podovilel ในหมู่บ้าน Achiul สุดหรูย่าน Guri ในราคา 4.8 พันล้านวอน (ประมาณ 130 ล้านบาท) เมื่อปี 2020

 

 

ในเวลาเพียง 4 ปี ราคาของสถานที่ดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นประมาณ 2.2 พันล้านวอน (ประมาณ 60 ล้านบาท) ปัจจุบัน แค่เพียงยูนิตเดียวก็มีมูลค่าประมาณ 7.00 พันล้านวอน (ประมาณ 186 ล้านบาท) เข้าไปแล้ว

 

มีรายงานด้วยว่า ฮยอนบิน ประกาศขายบ้านหลังดังกล่าวด้วยความช่วยเหลือจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ทั้งคู่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่แต่งงานกันในปี 2022

 

 

อาคารสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ประกอบด้วย 4 ชั้นโดยมีเพนท์เฮาส์เพียง 7 หลังเท่านั้น อาคารได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาด "Composition" ของ Mondrian ศิลปินชาวดัตช์ผู้ล่วงลับที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาคารนี้ให้บริการไวน์ฟรีที่ชั้น 1 และให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับปรุงตกแต่งภายในใหม่ได้ทุก ๆ สองปี ชั้นบนสุดของอาคารจะมีสวนระเบียงที่สามารถเข้าถึงได้โดยใช้บันไดลับเท่านั้น

 

 

ฮันโซฮี ยังเป็นเจ้าของยูนิตในอาคารเดียวกันนี้ ทำให้พวกเขากลายเป็นเพื่อนบ้านกัน

 

ฮยอนบิน และ ซนเยจิน แต่งงานกันในเดือนมีนาคม ปี 2022 พวกเขาต้อนรับลูกน้อยคนแรกในเดือนพฤศจิกายนของปีเดียวกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X