คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามหลังจากแทบไม่มีใครรู้จักมาเป็นเวลา 7 ปี
2024-06-07 17:51:26
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 4 มิถุนายน คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "Brunch Cafe" ทางสถานีวิทยุ MBC FM4U ระหว่างรายการ มีผู้ฟังถามเธอว่า

‘ได้ยินมาว่าคุณไม่เคยเปลี่ยนความฝันในการอยากเป็นนักแสดงเลย คุณคิดว่าคุณจะทำอาชีพอะไรถ้าไม่ได้มาเป็นนักแสดง?’

 

คิมฮเยยุนตอบว่า

“ใช่ค่ะ มันคือความจริง ความฝันของฉันที่จะเป็นนักแสดงไม่เคยเปลี่ยนเลย ฉันคิดว่าตอนนั้นน่าจะซักมัธยมต้นปีสุดท้ายที่ฉันอยากแสดงเป็นครั้งแรก ตอนที่ขึ้นปี 1 ช่วงมัธยมปลาย ฉันสมัครเข้าเรียนโรงเรียนการแสดงและเริ่มเรียน”

 

เธอเล่าต่อ

“มีอยู่ครั้งหนึ่งฉันต้องเขียนอาชีพที่อยากเป็นในอนาคต ‘นักแสดง’ คือตัวเลือกแรกของฉัน และ ‘ครูโรงเรียนอนุบาล’ เป็นตัวเลือกที่ 2 ฉันชอบเด็กๆมากๆ ฉันเลยเคยคิดว่าอยากเป็นครูอนุบาลเหมือนกัน แม้ว่าฉันไม่เคยจะเริ่มต้นทำฝันนั้นเหมือนกับที่ฉันเริ่มต้นการแสดงเลยก็ตาม” 

 

 

จากนั้นคิมฮเยยุนได้พูดถึงการออกเสียงของเธอที่ชัดเจนมาก

“ฉันฝึกการออกเสียงเยอะมาก แต่ตั้งแต่เด็กแล้วที่ฉันเป็นเด็กพูดเก่ง ฉันพูดเก่งมาก ขนาดตอนนอนยังพูด คุณพ่อของฉันยืนยันได้ เรื่องนั้นน่าจะช่วยเรื่องการออกเสียงของฉันเหมือนกัน”

 

เธอพูดพร้อมหัวเราะ

คิมฮเยยุนได้พูดถึงการเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากเรื่อง Sky Castle เธอบอกว่า

“ทุกอย่างหลัง Sky Castle เหมือนฝันเลยค่ะ ฉันอยู่ในวงการมาตลอด 7 ปี โดยไม่ได้รับการจดจำ ได้เล่นแค่บทเล็กๆ ระหว่างปีนั้น ฉันฝันว่าอยากเป็นที่จดจำ และความฝันนั้นเป็นจริงจากเรื่อง Sky Castle มันเหมือนฝันเลยค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X