เรน (RAIN) เล่าว่า คิมแทฮี (Kim Tae-hee) ปฏิเสธเขาหลายครั้งโดยบอกว่าเธอชอบคนหล่อ
2024-06-05 09:38:32
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 มิถุนายน เรน (RAIN) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ "Zzan Bro" ของ ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) ทาง YouTube


ระหว่างคุยกัน เรน ได้เล่าเรื่องความรักของเขากับ คิมแทฮี (Kim Tae-hee) 

“แทฮีกับผมเจอกันครั้งแรกในการถ่ายทำโฆษณา ตอนนั้นผมไม่มีแฟน ไม่แน่ใจว่าควรพูดไหม แต่ว่า...คือผมก็สนใจเธอ แต่เธอไม่ใช่สเป็คผมเลย และคิมแทฮีรู้สึกแบบเดียวกัน ตอนที่ผมชวนเธอออกเดท เธอบอกว่า ‘ขอโทษนะคะ แต่คุณไม่ใช่สเป็คฉัน ฉันชอบผู้ชายหล่อ’” 

 

เรนหัวเราะและเล่าต่อ

“พอได้ยินแบบนั้น ผมแบบ...รับไม่ได้ ผมก็ไปถามเบอร์เธอจากคนอื่น และโทรหาเธอ ผมชวนเธอออกไปดินเนอร์ แต่เธอปฏิเสธอีกครั้ง บอกว่า ‘ฉันไม่เห็นเหตุผลที่ต้องทำมัน’ ความอยากเอาชนะของผมนี่พุ่งพล่านเลย ผมคิดว่า ‘ทำไม? ฉันไม่ได้แย่ขนาดนั้นซักหน่อย!’ ผมเลยโทรไปหาเธออีกครั้ง และบอกว่า ‘ผมกำลังจะเข้ากรมในอีก 2 สัปดาห์ และผมอยากจะคุยต่อหน้ากับคุณจะได้ไหม?’ และเธอก็ยังบอกว่า ไม่ นั่นแหละครับ” 

 

เรนเล่าต่ออย่างตื่นเต้น

“แต่คุณต้องไม่เชื่อแน่ๆว่าเกิดอะไรหลังจากนั้น ประมาณ 1 ปีต่อมา ผมได้วันหยุดจากกองทัพ และออกไปดื่ม ผมจะเปลี่ยนตัวอักษรตัวสุดท้ายในรายชื่อผู้ติดต่อในโทรศัพท์ตลอดเผื่อว่าโทรศัพท์หาย ตอนนั้น มีคนชื่อว่า ‘คิมแทซู’ ในเบอร์ที่บันทึกไว้ 2 เบอร์ ผมไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เลยส่งข้อความไปหาทั้ง 2 คน บอกว่า ‘วันนี้ฉันได้หยุด ไปหาอะไรกินกันเถอะ’” 

“ผมได้รับคำตอบจากหนึ่งในนั้น บอกว่า ‘คุณส่งข้อความมาผิดคน’ ผมเลยถามว่า ‘ขอโทษครับ แต่นี่ไม่ใช่คิมแทซูเหรอ?’ แล้วกลายเป็นว่าคนนั้นคือ แทฮี ผมเลยถามว่า ‘โอเค ผมกำลังจะกลับกรม คุณอยากมาทานข้าวด้วยกันไหม?’ และเธอตอบตกลง! เราเลยได้ออกไปทานข้าวด้วยกัน นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเรา”

 

เขาปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“ผมรู้สึกว่ามันคือโชคชะตา มันแปลกมาก ผมคิดว่าคนเรามีโชคชะตาที่กำหนดไว้แล้วว่าแต่ละอย่างจะเป็นอย่างไร” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X