จากนายแบบของ YG สู่นักแสดงตัวท็อปของวงการ ไปดูกันว่ามีใครบ้าง?
2024-06-03 14:17:47
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment ไม่ได้เป็นค่ายที่ผลิตแค่วงเคป็อปเท่านั้น แต่ยังดูแลทั้งนายแบบและนักแสดง

 


นายแบบของ YG Entertainment หลายคนเริ่มเส้นทางในวงการด้วยการเดินแบบ ก่อนจะเริ่มผันตัวมาเป็นนักแสดง และกลายเป็นนักแสดงระดับท็อปในปัจจุบัน ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง?

นัมจูฮยอก (NAM JOO HYUK)

นัมจูฮยอก เคยเป็นนายแบบในสังกัด YG KPLUS มาก่อน เขาเดบิวต์ในฐานะนายแบบใน SONGZIO Homme 2014 S/S Collection และจากนั้นก็เริ่มมีผลงานการแสดงมากมายที่ได้รับความนิยม เช่น “Weightlifting Fairy Kim Bok-joo”, “Start Up”, “Who Are You: School 2015”, “Twenty-Five Twenty-One”, และ “Vigilante”


บยอนอูซอก (BYEON WOO SEOK)

บยอนอูซอกคือพระเอกที่มาแรงที่สุดในเวลานี้จากผลงานการแสดงเรื่อง Lovely Runner ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เขาเคยเป็นนายแบบของ YG KPLUS ในปี 2014 และมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง เช่น “20th Century Girl,” “Strong Girl Nam-soon,” และ "Moonshine”

จางกียง (JANG KI YONG)

จางกียง ซึ่งกำลังมีผลงานการแสดงเรื่อง “The Atypical Family” ก็เคยเป็นนายแบบและนักแสดงภายใต้การดูแลของ YG Entertainment เช่นกัน และรับบทนำหลายเรื่อง ทั้ง “Search: WWW”, “My Roommate Is a Gumiho" และ “Now, We Are Breaking Up”

อีซูฮยอก (LEE SOO HYUK)

อีซูฮยอก เดบิวต์ในฐานะนายแบบเมื่อปี 2006 และหลังจากนั้นเขาผันตัวมาเป็นนักแสดง โดยมีผลงาน เช่น “Tomorrow”, “Doom at Your Service”, “Born Again” และ “The Scholar Who Walks the Night”


จูอูแจ (JOO WOO JAE)

จูอูแจ เป็นที่จดจำของผู้ชมจากบท จีฮยอนซู เพื่อนสนิทของ นัมซุน ในเรื่อง "Strong Girl Nam-soon" และตอนนี้เขาเป็นสมาชิกของรายการวาไรตี้ยอดนิยม Hangout with Yoo

ควอนฮยอนบิน (KWON HYUN BIN)

ควอนฮยอนบิน เป็นนักร้อง, แร็ปเปอร์, นักแต่งเพลง, นายแบบ และนักแสดง รวมถึงเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์ JBJ เขาเริ่มต้นงานนายแบบภายใต้การดูแลของ YG KPLUS เมื่อปี 2015 เขามีผลงานการแสดงอาทิ “Summer Guys”, “Part Time Idol” และ “Twenty Hacker”

พัคฮยองซอบ (Park Hyeong Seop)

พัคฮยองซอบเคยเดินแบบในงาน Paris Fashion Week, Milan Fashion Week และอีกมากมายในฐานะนายแบบจากค่าย YG Entertainment เขาเดบิวต์เป็นนักแสดงด้วยผลงานเรื่อง Time of Memory ในปี 2021 และรับบทนำในซีรีส์อย่าง "Please Teach Me" และ "Jun & Jun"

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X