"When the Weather Is Fine" ซอคังจุนและพัคมินยองกับซีรีส์โรแมนติกชวนเหงาแต่กลับอบอุ่นหัวใจ
2020-02-27 08:31:46
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

When the Weather Is Fine ซีรีส์เรื่องใหม่ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียน อีโดอู เล่าเรื่องราวความรักแสนอบอุ่นและค่อยๆดำเนินไปของ มกแฮวอน (รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young )) หญิงสาวที่เหน็ดเหนื่อยจากชีวิตในเมืองหลวง จนต้องกลับมาพักใจที่หมู่บ้านบุคฮยอนซึ่งเธอเคยใช้ชีวิตช่วงมัธยมที่นี่ เธอได้กลับมาพบกับ อิมอึนซอบ (รับบทโดย ซอคังจุน (Seo Kang Joon)) เขาเปิดร้านหนังสือเล็กในหมู่บ้าน

อึนซอบและแฮวอนได้กลับมาอีกครั้ง และพวกเขาเริ่มต้นทำความรู้จักกันและกันผ่านบทกวี ซึ่งในหมู่บ้านจะมีกลุ่มคนรักการอ่านหนังสือมาถ่ายทอดเรื่องราวที่ตนเองได้อ่านกัน และแฮวอนได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของปี 

ในฉากนั้นแฮวอนได้พูดถึงบทกวี ทุ่งหญ้าที่ว่างเปล่า ซึ่งผู้แต่งคือ ชิมมยองยอ น้าของเธอที่เคยเป็นอดีตนักเขียนชื่อดัง เป็นบทกวีที่เหมือนถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของเธอ

เนื้อเรื่องดำเนินไปแบบเรื่อยๆ มีจังหวะให้หยุดดื่มด่ำกับความคิดของตัวละครผ่านบทกวีที่ถ่ายทอดเป็นตัวอักษรสละสลวย 

ฉากที่ทำเอาหลายคนใจเต้นไม่แพ้นางเอกคงเป็นฉากที่ อึนซอบเมา แล้วสารภาพรักออกมา ถึงแม้เขาจะบอกว่า “ผมมีความสุขที่คุณมาที่นี่นะ ไอรีน” ...แต่คิดว่าแฮวอนอาจจะรู้ว่าหมายถึงเธอ หรือไม่รู้กันแน่นะ?

คงต้องติดตาม When the Weather Is Fine กันต่อไป 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X