“ผมจะทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว” เรน (RAIN) เผยทัศนคติของเขาในฐานะสามีและพ่อของลูก!
2024-06-03 09:17:28
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม เรน (RAIN) แสดงความรักที่มีต่อครอบครัว โดยบอกว่าเขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว

 

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม เรน ได้อัปโหลดตอนใหม่ของรายการ YouTube ของเขา ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการทัวร์ชิมอาหารในอิตาลี

 

ในขณะที่ เรน และโปรดิวเซอร์ของรายการกำลังเพลิดเพลินกับมื้ออาหาร โปรดิวเซอร์คนหนึ่งก็ถาม เรน เกี่ยวกับประเทศที่เขาชอบที่สุดในบรรดาสถานที่ทั้งหมดที่เขาเคยเดินทางไป

 

เรน ตอบว่า “ในความคิดของผม เกาหลีเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกาะเชจู อุลลึงโด เมืองซอซาน เมืองดังจิน และเมืองปูซาน ผมยังชอบไปฮ่องกง อเมริกา ญี่ปุ่น และไทยด้วยครับ”

“ผมคาดหวังว่าจะเป็นประเทศในยุโรปเสียอีก” โปรดิวเซอร์แสดงความคิดเห็น “แต่เมื่อคิดดูแล้ว ดูเหมือนว่าคุณจะไม่มีโอกาสได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การเดินทางในยุโรปเลย คุณคงมาที่นี่เพื่อทำงานมาโดยตลอด”

 

นักร้องหนุ่มพยักหน้าและกล่าวว่า “เพราะฉะนั้นช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาอันล้ำค่าที่สุดของทริปนี้ อย่างวันนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่ไม่มีวันหวนกลับคืน”

 

เมื่อ เรน ได้ยินข่าวว่าโปรดิวเซอร์ชายคนหนึ่งของรายการจะแต่งงานในปีหน้า เขาก็กล่าวว่า

“ผมเชื่อว่าผู้ชายที่แท้จริงคือคนที่เมื่อเขาสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว เขาจะละทิ้งศักดิ์ศรีและคุกเข่าต่อหน้าใครก็ได้เพื่อเลี้ยงดูครอบครัวของเขา” เรน กล่าวและโปรดิวเซอร์ชายที่แต่งงานแล้วอีกคนก็เห็นด้วย “แน่นอน ผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง”

“คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แม้ว่าผมจะล้มเหลวในอนาคต ผมก็จะเริ่มต้นใหม่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมจะทำทุกอย่างไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นครับ” เรน กล่าว จากนั้นก็เสริมว่า “เมื่อคุณมีครอบครัวแล้ว คุณจะทำทุกอย่างที่ทำได้ครับ”

 

จากนั้นเขาก็ขอให้ว่าที่เจ้าบ่าวให้สัญญาว่า “เมื่อลูกของคุณเกิดมา คุณต้องเตือนตัวเองว่า ‘ฉันไม่ใช่ตัวฉันอีกต่อไปแล้ว’ คุณต้องลืมตัวเองครับ”

“คนที่เสียสละมากที่สุดในครอบครัวคือแม่ที่ให้กำเนิดลูก ใครควรดูแลความเครียดและปัญหาของแม่ล่ะ? พ่อไง การคิดว่าการดูแลเด็กเป็นความรับผิดชอบของแม่เท่านั้นเป็นเรื่องผิดนะครับ พ่อควรช่วยเหลือแม่ในเรื่องนั้นด้วย” เรน กล่าวพร้อมเน้นย้ำว่าสามีและภรรยาควรทำงานร่วมกันเพื่อเลี้ยงลูก

 

อนึ่ง เรน แต่งงานกับนักแสดงสาว คิมแตฮี (Kim Tae-hee) ในเดือนมกราคม ปี 2017 ทั้งคู่มีลูกสาวสองคน พวกเขาต้อนรับลูกคนแรกในเดือนตุลาคม ปี 2017 และลูกคนที่สองในเดือนกันยายน ปี 2019

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X