ร่วมกันนับถอยหลัง! ลุ้นนักแสดงยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53
2017-05-03 13:56:59
Advertisement
คลิก!!!

ตอนนี้เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงที่งาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53 จะเริ่มขึ้น ตอนนี้นักข่าวต่างรายงานถึงนักแสดงที่คาดว่าจะได้รางวัลอันทรงเกียรติกลับบ้านไปในค่ำคืนนี้!

งานอันทรงเกียรติปีนี้จัดขึ้นที่ Seoul’s COEX D Hall เพื่อเป็นการฉลองให้กับภาพยนตร์และละครยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านๆมา ซึ่งปีนี้การแข่งขันดูจะดุเดือดมากๆ

หนึ่งในประเภทของรางวัลที่น่าสนใจที่สุดคงจะเป็น “ละครยอดเยี่ยม” เพราะปีนี้ชื่อละครที่เข้าชิงมีแต่ละครดังๆทั้งนั้นอย่าง MBC “W,” KBS 2TV “Moonlight Drawn By Clouds,” SBS “Romantic Doctor Kim,” tvN “Goblin” และ“Dear My Friends”

ขณะที่ประเภทนักแสดงชายยอดเยี่ยมที่เข้าชิงในปีนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ในรายชื่อผู้เข้าชิงมี กงยู (Gong Yoo) จาก“Goblin” พัคโบกอม (Park Bo Gum) จาก “Moonlight Drawn By Clouds” โจจองซอก (Jo Jung Suk) จาก “Don’t Dare To Dream” ฮันซอกกยู (Han Suk Gyu) จาก “Romantic Doctor Kim.”และ นัมกุงมิน (Namgoong Min) จากเรื่อง “Chief Kim”

นักแสดงทั้งหมดที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในปีนี้พวกเขามีชื่อเสียงอย่างมากในอุตสาหรรมบันเทิงเกาหลี ทำให้การแข่งค่อนข้างที่จะดุเดือดกว่าปีไหนๆ

ส่วนนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในปีนี้ มีชื่อผู้เข้าชิงที่น่าลุ้นไม่แพ้กันอย่าง คิมโกอึน (Kim Go Eun) จาก“Goblin” คิมฮานึล (Kim Ha Neul) จาก “On The Way To The Airport” พัคโบยอง (Park Bo Young) จาก “Strong Woman Do Bong Soon” พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จาก “Doctors” และ ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) จาก “Another Oh Hae Young.”

อนึ่งงาน Baeksang Art Awards จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันทางช่อง JTBC และ JTBC2 ในวันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 16:50 ตามเวลาในเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X