คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) และ โกยุนจอง (Go Yoon Jung) ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ของ 2 พี่น้องตระกูลฮง
2024-04-24 20:23:27
Advertisement
คลิก!!!

'Can This Love Be Translated?' ผลงานการเขียนบทเรื่องใหม่ของ 2 พี่น้องตระกูลฮง เตรียมตัวปล่อยให้รับชมกันทาง Netflix

'Can This Love Be Translated?' นำแสดงโดย คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) และ โกยุนจอง (Go Yoon Jung) เล่าเรื่องของชายหนุ่มที่ทำงานเป็นล่ามแปลภาษา และหญิงสาวที่แสดงความรักด้วยท่าทีที่แตกต่างออกไป พวกเขาได้มาเจอกัน และได้เริ่มทำความเข้าใจความแตกต่างของกันและกัน 

 

เรื่องนี้เป็นผลงานใหม่ล่าสุดของ 2 พี่น้องตระกูลฮง ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง 'The Greatest Love' และ 'Hotel Del Luna' พร้อมร่วมงานกับผู้กำกับ ยูยอนอึน

ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการคัมแบคบทบาทแนวโรแมนติกของคิมซอนโฮ ที่จะมารับบท จูโฮจิน ล่ามที่พูดได้หลายภาษา ร่วมงานกับ โกยุนจอง ที่รับบทเป็น ชามูฮี นักแสดงระดับท็อป ความโรแมนติกของพวกเขาทั้งคู่กำลังก่อตัวขึ้น

สำหรับคิมซอนโฮ เขาเพิ่งมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Childe' และยังต้องถ่ายทำโปรเจคอื่นไปพร้อมกับ 'Can This Love Be Translated?' ทั้งเรื่อง 'The Tyrant', 'When Life Gives You Tangerines' และ 'In The Net'

ทางด้านโกยุนจอง เธอมีผลงานยอดนิยมอาทิ 'Moving' และ 'Death's Game' รวมถึงเรื่อง 'Wise Resident Life' ที่ได้ร่วมงานกับพีดีชินวอนโฮ ซึ่งกำลังเตรียมออกอากาศ การได้ร่วมงานกับ 2 พี่น้องตระกูลฮง ถือเป็นอีกประสบการณ์ของเธอในวงการบันเทิง
 

ทั้งคิมซอนโฮ และ โกยุนจอง ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในหมวดภาพยนตร์และซีรีส์ ในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 60 ยิ่งทำให้การร่วมงานกันของพวกเขาใน 'Can This Love Be Translated?' น่าจับตามองมากขึ้นไปอีก

'Can This Love Be Translated?' จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ เตรียมตัวพบกับซีรีส์แนวโรแมนติกที่ขนทัพนักแสดงและทีมงานมาแบบจัดเต็มได้เลย

 

ที่มา  allkpop

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X