ยุนอา (Yoona) บอกว่าเธอออดิชั่นมากกว่า 200 ครั้ง ก่อนจะได้เดบิวต์กับ Girls' Generation
2024-04-23 15:12:05
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 11 เมษายน ยุนอาได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Fairy Table ของ จองแจฮยอง (Jung Jae-hyung) ทาง YouTube
 

ระหว่างพูดคุยกับจองแจฮยอง ยุนอาได้เล่าถึงเส้นทางการได้เดบิวต์ของเธอกับ Girls' Generation 

“ตอนนั้นฉันยังเป็นนักเรียนอยู่เลยค่ะ ฉันชอบแสดงเวลามีการแข่งขันความสามารถพิเศษในโรงเรียน ฉันเคยร้องและเต้นเพลงของ S.E.S และ Fin.K.L”

 

ยุนอาเล่าต่อ

“เมื่อก่อนเคยมีโปสเตอร์โฆษณาให้เข้ามาออดิชั่นของ SM Entertainment ซึ่งศิลปินในสังกัดมักจะบ่น แต่ฉันออดิชั่นเพราะเห็นโปสเตอร์อันนั้นค่ะ” 

“ตอนที่ไปถึงสถานที่ออดิชั่น ผู้อำนวยการคัดเลือกบอกประมาณว่า ‘เธอน่ารักนะ นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่ควรหยุดจัดการออดิชั่นทั่วไป แม้ว่าจะมีคนไม่ชอบก็ตาม’ พวกเขาชอบฉันค่ะ ตอนนั้นฉันอายุ 13” 

 

แต่หลังจากเข้า SM Entertainment ยุนอาบอกว่าเธอได้ไปออดิชั่นมากกว่า 100 ครั้ง เพื่องานโฆษณา, ภาพยนตร์, ซีรีส์ และอีกมากมาย 

“ฉันเดบิวต์กับวง Girls' Generation ตอนที่กำลังถ่ายซีรีส์อยู่ ตอนนั้นฉันออดิชั่นไปเยอะมาก ฉันออดิชั่นมากกว่า 200 ครั้งสำหรับงานโฆษณา, ภาพยนตร์ และซีรีส์รวมกัน มีทั้งที่ผ่านและไม่ผ่าน ฉันเคยออดิชั่นสำหรับโฆษณาตัวเดียวซ้ำๆกันหลายครั้งด้วย” 

 

ยุนอาพูดต่อ

“นิสัยของฉันก็ค่อยๆเปลี่ยนไปค่ะ ปกติเวลาไปออดิชั่นฉันจะไม่ค่อยพูด แต่พอนานไป ฉันก็มั่นใจพอจะพูดว่า ‘ฉันจะลองทำแบบนี้’ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก และตลอดการเดินทางทั้งหมดจุดประกายความมุ่งมั่นของฉัน”

 

ยุนอาพูดต่อ

“ถ้าฉันไม่ประสบความสำเร็จ ฉันจะดูที่ผลลัพธ์ ฉันจะคิดว่าบางอย่างอาจจะเหมาะกับคนอื่นมากกว่าฉัน จนถึงตอนนี้ ฉันยังคิดว่าถ้าสิ่งที่ฉันไม่ได้เลือก แต่มันกลับออกมาดี ฉันก็คิดว่ามันคือผลลัพธ์จากตัวเลือกนั้นค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X