BABYMONSTER เดบิวต์แบบครบสมาชิก 7 คน เริ่มต้นการเดินทางใหม่พร้อมกำลังใจจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม
2024-04-01 17:43:09
Advertisement
คลิก!!!

BABYMONSTER ได้พูดถึงความรู้สึกหลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการ
 

โรร่า (Rora) ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้เดบิวต์พร้อมสมาชิก 7 คน ระหว่างการสัมภาษณ์ในช่วงเช้าของวันที่ 1 เมษายน ที่ตึกใหม่ของค่าย YG พร้อมด้วยมินิอัลบั้มแรก 'BABYMONS7ER'

“ก่อนหน้านี้เราแสดงโดยมีสมาชิก 6 คน แต่ครั้งนี้ เรามาพร้อม อายอน (Ahyeon) และเรากำลังเริ่มต้นด้วยสมาชิก 7 คน ฉันรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ”



BABYMONSTER สมาชิกวงใหม่ของค่าย YG ประกอบด้วยสมาชิกได้แก่ รุกะ (Ruka), พริตา (Pharita), อาสะ (Asa), รามิ (Rami), โรร่า (Rora), ชิกิต้า (Chiquita) และ อายอน (Ahyeon)

อายอนได้ถอนตัวไปก่อนหน้านี้เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพ ทำให้เริ่มแรก BABYMONSTER เดบิวต์ด้วยสมาชิก 6 คนเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

และในตอนนี้ อายอนได้กลับมาแล้ว YG จึงประกาศว่ากิจกรรมก่อนหน้า ถือเป็นช่วงพรีเดบิวต์ และถือให้การปล่อยอัลบั้มใหม่ในครั้งนี้ เป็นอัลบั้มเดบิวต์อย่างเป็นทางการของวง 

 

อายอนกล่าวว่า

“มันยากที่จะอธิบายอย่างละเอียด แต่ฉันมีความทุกข์ทางจิตใจค่ะ ฉันโฟกัสกับการรักษาตัวในช่วงนั้น ออกกำลังกายเป็นประจำที่บ้านและทานอาหารดีๆ สมาชิกส่งกำลังใจให้ฉันเยอะมาก และแฟนคลับก็ส่งข้อความให้กำลังใจซึ่งมอบพลังให้ฉันเป็นอย่างมาก ฉันอยากจะหายเร็วๆ แต่ก็รู้สึกหงุดหงิดที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่ใจหวัง ฉันรู้สึกผิดต่อสมาชิกในวง ฉันคิดว่าคงจะดีถ้าเราได้เดบิวต์แบบเต็มวงทั้ง 7 คนตั้งแต่เริ่ม พอได้เห็นสมาชิกแสดงออกมาได้ดีก็ทำให้ฉันเข้มแข็ง ตอนแรกฉันรู้สึกกังวล แต่สมาชิกบอกฉันว่าไม่ต้องกังวลเพราะฉันทำได้ดี เปลี่ยนความกังวลของฉันเป็นความตื่นเต้นแทนค่ะ” 

 

อายอนพูดต่อ

“ตอนนี้ฉันหายดีแล้ว ฉันมีความสุขที่ได้ยืนอยู่หน้าทุกคนด้วยความสนุก ฉันอยากกลับมาร่วมวงเร็วๆ และไม่มีอะไรต้องกังวลอีก”



รามิบอกว่า

“ก่อนหน้านี้เราแสดงในแบบเวอร์ชั่น 6 คน แต่จริงๆก็รู้สึกว่าการรอให้อายอนกลับมาคือการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ เราเลยรอ เราคิดว่าเป็นสิ่งที่เราสามารถทำเพื่อเธอ”



BABYMONS7ER' อัลบั้มเดบิวต์ของ BABYMONSTER ใช้เลข 7 แทนตัว T เพื่อเน้นย้ำถึงสมาชิก 7 คน ในอัลบั้มประกอบด้วยเพลงหลายแนว ทั้งเพลงไตเติ้ลอย่าง 'SHEESH' และเพลงอินโทร 'MONSTERS'  ที่อธิบายตัวตนของวง รวมถึงเพลง 'LIKE THAT'  ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Charlie Puth และเพลงพรีเดบิวต์ 'DREAM'

 

อาสะบอกว่า

“ครั้งนี้ พวกเราทั้ง 7 คนมาพร้อมกับมินิอัลบั้มแรกของพวกเรา เวอร์ชั่น 6 คนก่อนหน้านี้เหมือนขาดอะไรบางอย่าง แต่การกลับมาของ อายอน ทำให้รู้สึกสมบูรณ์ มันดีขึ้น ฉันหวังว่าแฟนๆจะฟังเวอร์ชั่นที่มีสมาชิก 7 คนเยอะๆ”



เพลง 'SHEESH' มาพร้อมกับเนื้อเพลงและดนตรีที่หนักแน่น ในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ BABYMONSTER โชว์ความสามารถของสมาชิกทั้งการแร็ป, การร้อง และวงยังได้เปิดแฟนด้อมอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Weverse เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 1 เมษายน เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นช่องทางการสื่อสารกับแฟนคลับอย่างเต็มรูปแบบ 


BABYMONSTER ยังเตรียมพร้อมกับกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการเข้าร่วมรายการเพลง, งานแฟนไซน์ และแฟนมีทติ้งใน 5 เมือง พวกเธอเตรียมพบกับแฟนคลับทั่วโลกที่รอคอยอยู่เร็วๆนี้แน่นอน!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X