ฮารัม และ อายอน BABYMONSTER ปรากฏตัวครั้งแรกต่อสาธารณชนในวันปฐมนิเทศนักเรียนมัธยมปลายใหม่!
2023-03-04 20:04:31
Advertisement
คลิก!!!

ฮารัม (HARAM) และ อายอน (AHYEON) สมาชิกของวงน้องใหม่ BABYMONSTER ถูกพบเห็นที่พิธีปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ของชั้นมัธยมปลาย

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ได้มีการจัดพิธีปฐมนิเทศนักเรียนของโรงเรียน Hanlim Arts School

สำหรับโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนที่รวบรวมเด็กที่มีพรสวรรค์ทางด้านบันเทิงและผลิตคนดังในวงการมาแล้วมากมาย อาทิ แทมิน (TAEMIN) SHINee พีโอ (P.O) Block B มิโน (MINO) WINNER คริสตัล (Krystal) f(x) ยูคยอม (YUGYEOM) GOT7 เยริ (YERI) Red Velvet ฯลฯ 

ฮารัม และ อายอน ก็กำลังจะเป็นศิษย์ของโรงเรียนที่น่าทึ่งแห่งนี้

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา YG Entertainment ได้ปล่อยวิดีโอแนะนำวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่ายที่ชื่อ BABYMONSTER ออกมา ซึ่งพวกเธอได้รับความสนใจอย่างมากแม่ว่าจะยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในตอนนี้ก็ตาม

และเมื่อแฟน ๆ รู้ว่า ฮารัม และ อายอน กำลังจะเริ่มต้นชีวิตในรั้วโรงเรียน Hanlim Arts School พวกเขาจำนวนมากจึงไปรออยู่ข้างนอกโรงเรียนขณะที่มีพิธีปฐมนิเทศนักเรียนใหม่

 

เป็นวันโชคดีของแฟน ๆ เพราะไม่เพียงแต่จะได้เห็น ฮารัม และ อายอน เป็นครั้งแรกในชีวิตจริงเท่านั้น พวกเขายังได้มีปฏิสัมพันธ์กับเกิร์ลกรุ๊ปสาวทั้งสองคนอีกด้วย

ราวกับว่าทั้ง ฮารัม และ อายอน คาดว่าจะได้เจอแฟน ๆ ที่นั่น พวกเธอโบกมือให้พร้อมยิ้มกว้างและโพสท่าน่ารัก ๆ ร่วมกันเพื่อถ่ายรูป สิ่งนี้ทำให้หัวใจของแฟน ๆ ทุกคนที่มาดูทั้งสองในอากาศหนาวละลายทันที

แม้จะเป็นการพบปะแฟน ๆ ครั้งแรก ฮารัม และ อายอน ก็ทำตัวเป็นมืออาชีพมาก ๆ

 

นอกเหนือจากการได้รับความสนใจจากการปรากฏตัวของพวกเธอ ต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกหลังจากที่วงเปิดตัวทางออนไลน์แล้ว ฮารัม ยังได้ดึงดูดสายตาของทุกคนสำหรับความสำเร็จที่น่าประทับใจของเธอในวันนี้อีกด้วย

 

เช่นเดียวกับโรงเรียนหลายแห่ง Hanlim Arts School ได้มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ที่มีความสามารถพิเศษในแต่ละสาขาที่แตกต่างกันไป โดยจะมีนักเรียนเพียงคนเดียวจากแต่ละสาขาที่ได้รับทุนการศึกษา

ซึ่ง ฮารัม ทำให้แฟน ๆ ร้อง “ว้าว” หลังจากได้รับทุนการศึกษาจากสาขา “เอกดนตรี” 

 

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ YG Entertainment ได้เผยว่าพวกเขาจะเดบิวต์วง BABYMONSTER ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X