ดาร่า (DARA) เผยว่าเธอกำลังรอคอยแฟนหนุ่มในอนาคตที่หมอดูบอกว่าจะมาเดือนหน้า?!
2024-03-31 14:41:06
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว ดาร่า (DARA) เปิดเผยว่าหมอดูได้ทำนายว่า แฟนหนุ่มในอนาคตของเธอจะเข้ามาหาเธอในเดือนหน้า

ในรายการวิทยุ “Cultwo Show” สถานี SBS POWER FM ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ดาร่า ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญของรายการ

 

ในระหว่างการพูดคุยกับพิธีกร ดาร่า ได้เล่าถึงความสนใจในช่วงนี้ของเธอซึ่งก็คือ “การดูดวง”

ดาร่า กล่าวว่า “หมอดูที่ฉันสนิทด้วยเมื่อเร็ว ๆ นี้บอกฉันว่าเธอเห็นผู้ชายข้างกายฉันในเดือนเมษายน เธอบอกว่าเขาจะมาหาฉันหลังจากวันที่ 9 เมษายน ดังนั้นตอนนี้ฉันจึงอดทนรอผู้ชายคนนั้นอยู่ค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ช่วงนี้ฉันรู้สึกค่อนข้างแย่ แต่พอทันทีที่ฉันได้ยินแบบนั้น ฉันก็แบบว่า 'โอ้ จริงเหรอคะ!' แล้วก็เริ่มมีรอยยิ้มค่ะ ฉันสงสัยว่าเขาจะเป็นใคร และฉันจะได้พบเขาที่ไหนค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “สิ่งที่หมอดูบอกฉันคือเขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างสูงค่ะ ฉันไม่ได้เน้นไปที่ความสูงของผู้ชายเป็นพิเศษ แต่หมอดูมองเห็นว่าเขาตัวสูงและไหล่กว้าง เขาเป็นคนที่ทำงานหนัก ซึ่งอาจจะไม่ใช่ผู้ชายในแบบที่ฉันมักจะชอบ แต่เขาเป็นคนดีค่ะ”

 

จากนั้น ซลบี (Solbi) แขกเชิญอีกคนก็แสดงความเห็นว่า “แต่คุณสามารถออกเดทกับผู้ชายคนใดก็ได้ที่คุณต้องการ หรือเมื่อใดก็ตามที่คุณพร้อมใช่มั้ยคะ?”

 

ดาร่า หัวเราะ “ไม่ใช่ค่ะ นั่นไม่ใช่ฉัน ฉันชอบที่จะพบปะใครสักคนอย่างเป็นธรรมชาติ ฉันไม่ใช่ประเภทที่ชอบจัดแจงมันขึ้นมาค่ะ”

 

เมื่อถูกถามว่าเธอสามารถบอกให้แฟนในอนาคตของเธอรู้ได้ไหมว่าเสน่ห์ของเธอคืออะไร ดาร่า ตอบว่า “ฉันเป็นคนที่แอ๊บแบ๊วเยอะมากค่ะ” เธอเล่าต่อว่า “เมื่อก่อน ฉันยังห่างไกลจากการทำสิ่งน่ารักเหล่านั้น แต่ทุกวันนี้ฉันพบว่ามันยากที่แม้แต่จะมองดูตัวเองค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X