คำพูดของ อีแจอุค (Lee Jae Wook) ที่เคยพูดเรื่องความรัก ได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากที่มีข่าวออกเดทกับ คาริน่า (KARINA) – aespa
2024-02-29 09:25:47
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงเช้าของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ สำนักข่าวดิสแพท (Dispatch) ได้รายงานว่า อีแจอุค (Lee Jae Wook) และ คาริน่า (KARINA) วง aespa กำลังออกเดทกัน


จากรายงานของดิสแพทระบุว่า ทั้ง 2 คนเจอกันครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์ Prada F/W ที่มิลาน เมื่อเดือนมกราคม และนี่เป็นการตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบหลังจากเจอกันในงานอีเว้นท์ พวกเขาสานสัมพันธ์ต่อหลังจากกลับมาเกาหลีแม้ว่าจะมีตารางงานที่ยุ่งก็ตาม 

 

ประมาณ 3 ชั่วโมงหลังจากมีรายงานข่าวออกมา ต้นสังกัดของทั้งอีแจอุค และ คาริน่า ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน ต้นสังกัดระบุว่า

“ทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มออกเดทกัน และยังกำลังทำความรู้จักกันและกัน เนื่องจากเรื่องนี้เป็นชีวิตส่วนตัว เราขอให้ทุกคนเข้าใจและให้เกียรติพวกเขา” 

 

หลังจากมีข่าวออกมา แฟนคลับได้ไปขุดวิดีโอที่อีแจอุคเคยพูดถึงเรื่องความรักเอาไว้ในรายการ House on Wheels 4 ทำให้พอจินตนาการได้ว่าเขาจะเป็นแฟนหนุ่มแบบไหน

 


ตอนนั้น ซองดงอิล (Sung Dong-il) ถาม อีแจอุค (Lee Jae Wook) ว่า ระหว่างการแต่งงาน กับ หน้าที่การงานในฐานะนักแสดง อะไรสำคัญกับเขามากกว่ากัน ตอนนั้นอีแจอุคตอบว่าการแต่งงานโดยไม่ลังเล เขาอธิบายว่า

“ผมคิดว่าคงจะเศร้าและเสียใจมากถ้าผมไม่ได้แต่งงานตลอดชีวิตนี้ ผมเชื่อว่าการแต่งงานจะทำให้ผมมีใครซักคนที่อยู่ข้างผมตลอด เธอจะเป็นคนที่แก่ไปด้วยกันและมีลูกด้วยกัน เธอจะรักผมในแบบที่ผมเป็น และเราจะพักพิงกันในวันที่ชีวิตลำบาก ผมอยากมีชีวิตแบบนั้นครับ” 

ซองดงอิลถามอย่างสงสัยว่า

“แต่ก่อนหน้านี้คุณบอกว่าคุณไม่ได้ออกเดทกับใครเลยในตอนนี้ แต่ผมคิดว่ามันต้องมีช่วงที่คุณมีความรัก คุณแสดงออกต่อคนที่รักยังไง?”

 

อีแจอุคตอบว่า

“ผมมักจะให้ทุกอย่างที่ผมมีกับเธอครับ” 

 

ซองดงอิลแซวว่า

“แล้วคุณจะเอาของทุกอย่างคืนไหม ถ้าความสัมพันธ์ไปกันไม่รอด?”

 

อีแจอุคหัวเราะและตอบแบบเขินๆว่า

“เพราะว่าผมทำเต็มที่ในความสัมพันธ์ของเราแล้ว ผมไม่อยากมองย้อนกลับไปหรือมีความรู้สึกอะไรกับเธออีกหลังจากที่เราเลิกรากัน” 

 

เมื่อแฟนคลับได้รับชมวิดีโอนี้ ต่างเข้ามาคอมเม้นท์อาทิ

“ดูเหมือนเขาจะดูแลคาริน่าเป็นอย่างดีแน่เลย”

“เขาจริงใจดีนะ พ่อหนุ่มคลั่งรัก”

“เขาคือแฟนหนุ่มที่ดีที่หลายคนอยากได้ คาริน่า เธอเลือกไม่ผิด!”

และอีกมากมาย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X