ส่งท้ายซีรีส์ Extraordinary You ปาร์ตี้ของเหล่านักแสดงและโพสต์อำลา
2019-11-24 15:57:32
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ซีรีส์ Extraordinary You ของทางช่อง MBC ได้ลาจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งผู้จัดและทีมนักแสดงได้มีปาร์ตี้อำลาซีรีส์เรื่องนี้กัน ทั้งนี้เหล่านักแสดงและทางช่อง MBC เองยังได้โพสต์ข้อความและรูปภาพลงโซเชียลส่วนตัวด้วย จะเห็นได้ว่าทั้งอีแจอุค (Lee Jae Wook) , โรอุน (Rowoon) วง SF9 และ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ต่างปรบมือและหัวเราะกันอย่างมีความสุข พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “ทำไมฮารุและแบคคยองถึงยิ้มขนาดนี้นะ? เพราะดันโอไงหล่ะ!! #ExtraordinaryYouForever”

นอกจากนี้ยังมีโพสต์ของนักแสดงวัยเด็ก คิมกันอู (Kim Gun Woo) หนุ่มน้อยรับบทเป็น วัยเด็กของอีแจอุค ซึ่งเล่นเป็นแบคคยอง แคปชั่น “หนูน้อยคยอง และหนุ่มคยอง” #GoodbyeExtraordinaryYou #OfficiallyGoodbye

และเหล่านักแสดงก็ได้โพสต์ข้อความส่วนตัวลงใน Instagram เช่นกันซึ่งมีแฟนๆ ไปให้ความสนใจเยอะมาก

คิมฮเยยุน ได้แชร์รูปภาพสุดน่ารักของตนเอง พร้อมกับแคปชั่น “ขอบคุณที่ชมซีรีส์เรื่องนี้และรัก Extraordinary You’!!! กันนะคะ (ลาก่อน อึนดันโอ)

โรอุน วง (SF9) ก็ได้โพสต์รูปภาพของทีมนักแสดงและทีมงาน “ผมหวังว่าฮารุจะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทุกคนรักและจำได้ตลอดไป ถึงทีมนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำงานหนักทั้งในและนอกสถานที่ตลอดหกเดือนที่ผ่านมาพวกเรามีความสุขกันมาก “Extraoidinary จบแล้ว””

อีแจอุค ก็อัปโหลดภาพน่ารักๆ เช่นกัน เป็นภาพที่เขากำลังจบการศึกษาพร้อมกับแคปชั่นว่า “ขอบคุณ”

ส่วนนาอึน (Naeun) วง APRIL ก็โพสต์ภาพจบการศึกษาพร้อมกับข้อความสั้นๆ “จบการศึกษาแล้วนะ!”

คิมยองแด (Kim Young Dae) อัปโหลดภาพจบการศึกษาเหมือนกับคนอื่นๆ และแคปชั่นทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณทุกคนที่รักซีรีส์ Extraordinary You” #ExtraordinaryYou

จองกันจู (Jung Gun Joo) มากับแคปชั่นและรูปง่ายๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนที่รับชม Extraordinary. You มาจนถึงตอนนี้”

อีแทริ (Lee Tae Ri) มี 2 โพสต์ด้วยกัน โพสต์แรกเป็นรูปรวมเฟรมของเหล่าสามนักแสดงหลักกับแคปชั่นน่ารักๆ ว่า “นี่เป็นเหล่าวีไอพีของโรงอาหารแห่งนี้ ถ้าเราได้พบกันอีกในจักรวาลข้างหน้า ฉันจะปรุงปลาหมึกแห้งสูตรพิเศษให้พวกเธอ” 

ส่วนรูปที่สอง เป็นภาพทีมงานและทีมนักแสดง “ขอบคุณมากๆ นะ Extraordinary You ที่รัก ลาก่อน เจ้าเทพบุตรปลาหมึกแห้ง!”

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X