อีแจอุค เปิดเผยความรู้สึกที่กลายเป็นดาวรุ่ง, เหตุผลที่มาเป็นนักแสดง และอีกมากมาย
2019-11-21 09:44:31
Advertisement
คลิก!!!

 

นิตยสาร High Cut ได้ปล่อยภาพ อีแจอุค (Lee Jae Wook) ในแฟชั่นลุคเท่ๆ จากการร่วมงานถ่ายแบบเมื่อไม่นานมานี้!

อีแจอุค ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างการถ่ายแบบ โดยพูดถึงบท ซอลจีฮวาน ในซีรีส์เรื่อง Search: WWW และ แบคคยอง ในซีรีส์เรื่อง Extraordinary You เขาบอกว่า “ตอนที่ได้อ่านบทซอลจีฮวานครั้งแรก ผมรู้สึกประทับใจในความสุภาพของเขา ในขณะที่แบคคยองเรียกว่าตรงกันข้ามเลยครับ ตั้งแต่เสื้อผ้าที่เป็นชุดนักเรียนและการพูด ผมคิดว่าผมต้องเปลี่ยนมันโดยสิ้นเชิง”

อีแจอุคพูดถึงบุคลิกส่วนตัวของเขาว่า “ผมไม่ได้เป็นคนสนุกอะไรขนาดนั้นครับ แต่ผมพยายามจะเป็นคนที่เป็นกำลังใจหรือมีพลังด้านบวก โดยเฉพาะเวลาต้องแสดงเป็นตัวละครอายุน้อยกว่าอายุจริง ผมพยายามอย่างมากในการแสดงพลังของวัยรุ่นออกมาครับ”

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เขาบอกว่า “เมื่อปีก่อนผมยังไปสามารถไปร้านกาแฟ และนั่งในมุมเงียบๆจิบกาแฟคนเดียว แต่ตอนนี้ มีหลายครั้งเลยครับที่คนเข้ามาพูดว่า ‘แบคคยองหรือเปล่า หรือไม่ก็ จีฮวานหรือเปล่า’ รวมทั้งขอลายเซ็นผม ผมเลยรู้ตัวครับว่าตอนนี้ผมมีคนรู้จักมากขึ้นแล้ว” นักแสดงหนุ่มพูดต่อ “คุณแม่และพี่สาวของผมยังงงๆกันอยู่เลยครับ พวกเขามักจะมองเข้าไปในโทรทัศน์ จากนั้นหันมามองผมในชีวิตจริง แล้วก็มองกลับไปในจอโทรทัศน์อีก”

อีแจอุคเล่าถึงการตัดสินใจมาเป็นนักแสดงของเขาว่า “ตอนที่ผมเรียนอยู่ ผมทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่างมากครับ ผมเคยทำงานมาหลายอย่าง แต่การแสดงเหมือนมีอะไรบางอย่างที่ดึดดูด และกลายเป็นงานที่ผมอยากทำงานหนักเพื่อทำออกมาให้ดี ผมได้เข้าเรียนการแสดงเป็นครั้งแรก และเหมือนผมได้รู้ทริคทำข้อสอบเข้ามหา’ลัยเลยครับ หลังจากได้เห็นตัวเองค่อยๆเปลี่ยนไป ผมก็เริ่มอยากทำอาชีพนักแสดง” อีแจอุคเล่าว่าเขาอยากเป็นนักแสดงที่มีหัวใจอบอุ่น

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายแบบเซ็ตใหม่ของอีแจอุค ได้ในนิตยสาร High Cut ฉบับ 252 ที่จะวางแผง 21 พฤศจิกายน นี้

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X