โดยอง (DOYOUNG) วง NCT ถอดแจ็คเก็ตของเขาคลุมให้ มุนกายอง (Moon Ga-young) หลังจากฝนเริ่มตก
2024-02-27 20:24:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยอง (DOYOUNG) วง NCT และ มุนกายอง (Moon Ga-young) ได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Dolce & Gabbana ที่มิลาน, อิตาลี

โดยอง และ มุนกายอง ปรากฎตัวในลุคสุดแซ่บตามสไตล์ Dolce & Gabbana และก่อนจะเข้างาน ทั้งคู่ได้ยืนโพสท่าเพื่อให้ช่างภาพที่มาร่วมงานเก็บภาพ 

 

 

ระหว่างที่ยืนทักทายคนอื่นอยู่ด้วยกัน อยู่ๆก็มีฝนโปรยลงมา ซึ่งในวันนี้ มุนกายอง ใส่ชุดค่อนข้างเซ็กซี่ ทำให้โดยองอาจกลัวว่าเธอจะหนาว เขาถอดแจ็คเก็ตของตัวเองออก และคลุมให้เธอ ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์เพรานอกจากจะประทับใจกับความเป็นสุภาพบุรุษของเขาแล้ว ยังได้เจอกับลุคเซ็กซี่ของโดยองที่สวมเสื้อกล้าม 

และหลังจากถอดเสื้อให้มุนกายองแล้ว เขาก็พูดคุยกับคนอื่นต่อ และหลังจากนั้นไม่นาน ทีมงานของเขาจึงเอาเสื้อแจ็คเก็ตอีกตัวมาให้ ส่วนมุนกายองก็ดึงเสื้อมาคลุม พร้อมยิ้ม 

 

 

โมเม้นท์นี้ระหว่างทั้ง 2 คนทำเอาแฟนคลับยิ้มกว้างเช่นกัน และมีนิตยสารแฟชั่นเกาหลีจับภาพนี้ได้ นิตยสารดังกล่าวได้ปล่อยภาพวิดีโอออกมาให้ชมกันด้วย ยิ่งทำให้แฟนคลับชื่นชมความเป็นสุภาพบรุษของโดยอง ชาวเน็ตคอมเม้นท์อาทิ:

“เขาใจดีมากเลยอ่ะ”

“ฉันอิจฉานะเนี่ย! แต่ตอนนี้พยายามไม่อิจฉาอยู่”

“โลกของเราต้องการผู้ชายแบบโดยองอีกหลายคน!” 

และอีกมากมาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X