Disney+ Hotstar เปิดโผลิสต์ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันเรื่องใหม่ประจำปี 2024
2024-02-19 17:52:48
Advertisement
คลิก!!!

เผลอแปปเดียว ปี 2023 ได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว โดยมีออริจินัลซีรีส์เกาหลีทั้ง Big Bet และ Moving ที่คว้ารางวัลระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง Moving ยังกลายเป็นออริจินัลซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดประจำปีบน Disney+ Hotstar และ Hulu โดยล่าสุดทาง Disney+ Hotstar ประกาศสานต่อความสำเร็จของคลังออริจินัลซีรีส์ พร้อมเปิดโผลิสต์ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ในปี 2024 นี้

 

โดยวันนี้จะมีการประกาศคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่จะมาเสริมทัพคลังคอนเทนต์ อย่างเช่น Blood Free, Unmasked, The Tyrant, Gangnam B-Side และ The Zone: Survival Mission ซีซัน 3 อีกทั้งยังมีงซีรีส์ที่น่าจับตามองอย่าง Uncle samsik และ Light Shop ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดจากผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Moving อย่าง Kangfull

 

แครอล ชเว รองประธานบริหารฝ่ายกลยุทธ์คอนเทนต์ออริจินัล บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ออริจินัลซีรีส์เกาหลีที่ประกาศในวันนี้คือการสานต่อความสำเร็จของคลังคอนเทนต์เอเชียแปซิฟิกเมื่อปีที่แล้ว โดยเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งต่อความคิดสร้างสรรค์ผ่านคลังออริจินัลคอนเทนต์เอเชียแปซิฟิกที่คัดสรรจากการเล่าเรื่องที่มีคุณภาพ และทาเลนต์ที่มีความสามารถ รวมถึงร่วมมือกับนักเล่าเรื่องในภูมิภาคนี้ที่เต็มไปด้วยความคิดที่น่าตื่นเต้น”

 

โดยนอกจากจะมีภาพจากซีรีส์เรื่องใหม่มาให้ดูกันแล้ว Disney+ Hotstar ยังรวบรวมเนื้อเรื่องย่อ มาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดในปีนี้ก่อนใครอีกด้วย

 

Blood Free:

นำแสดงโดย จูจีฮุน (Kingdom) และ ฮันฮโยจู (Moving) Blood Free เรื่องราวของอดีตบอดี้การ์ดที่ถูกความล้มเหลวในอดีตตามหลอกหลอน หลังดำดิ่งลงหลุมโพรงของเบาะแสอันยุ่งเหยิง เขาพบว่าตัวเองถูกคัดเลือกให้ปกป้องซีอีโอของบริษัทเนื้อสัตว์ที่ปลูกในห้องแล็บ ผู้ซึ่งเป็นผู้รอดชีวิตจากการเหตุการณ์สุดอันตรายครั้งสำคัญที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา

 

Unmasked:

เรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองโซล Unmasked ตามติดทีมนักข่าวที่ต้องต่อสู้เพื่อรักษาหน้าที่การงานของตนเองไว้ หลังจากพวกเขาไปเผยแพร่เรื่องราวที่ไม่ควรแตะต้อง และเมื่อเวลาใกล้หมดลง พวกเขาจึงต้องรับงานสุดแสนจะทรหดเพื่อรักษาหน้าที่การงาน นั่นคือการไขคดีเก่ากว่ายี่สิบปีที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงชื่อดังที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย Unmasked นำแสดงโดย คิมฮเยซู (Under The Queen’s Umbrella)

 

The Tyrant:

The Tyrant ติดตามชีวิตของตัวแทนจากรัฐบาลสหรัฐ ที่พยายามตามหาและทวงคืนไวรัสตัวใหม่ ซึ่งถูกขโมยจากรัฐบาลของเกาหลีใต้ ซีรีส์แอ็กชันเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปพบหน่วยข่าวกรองระดับโลก ที่ต้องปะทะต่อสู้กับกลุ่มวายร้าย เพื่อปกป้องไม่ให้ไวรัสตัวใหม่นี้แพร่กระจายไปทั่วโลก

 

Gangnam B-Side:

Gangnam B-Side ซีรีส์ดราม่าอาชญากรรม เรื่องราวของนักสืบ ที่ถูกดึงให้เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวยุ่งเหยิงอีกครั้ง หลังจากที่เพื่อนของลูกสาวได้หายตัวไป ซึ่งเป็นหนึ่งในการหายตัวไปของผู้หญิงมากมายในพื้นที่กังนัมของกรุงโซล นักสืบคนนี้ เลยต้องกลับคืนสู่โลกแห่งความชั่วร้าย ยาเสพติด และคอรัปชั่นอีกครั้ง เพื่อเปิดเผยความจริง ที่อาจส่งผลกระทบต่อกลุ่มคนที่ร่ำรวยที่สุดในเมือง

 

The Zone: Survival Mission – Season 3:

The Zone: Survival Mission กลับมาอีกครั้งกับซีซันที่ 3 ของรายการวาไรตี้เกาหลียอดนิยมบน Disney+ Hotstar ที่ยังคงได้ ควอนยูริ และ ยูแจซอก มารับบทพิธีกรเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ยังได้ คิมดงฮยอน นักชก UFC และ Dex ยูทูปเยอร์ชื่อดังมาเสริมทัพความสนุก ครั้งนี้พวกเขาทั้ง 4 คน ต้องเจอกับอุปสรรคที่โหดกว่าที่เคย โดยจะต้องเอาชีวิตรอดจากด่านหฤโหดต่าง ๆ 

 

Uncle Samsik:

Uncle Samsik นำแสดงโดย ซงคังโฮ จาก Parasite และ บยอนโยฮัน (Mr. Sunshine)  บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1960 ของประเทศเกาหลี เพื่อติดตามชีวิตของนักอุดมการณ์ทางการเมือง และบุคคลทางการเมืองผู้ลึกลับ ในชื่อคุณลุงซัมชิก ที่ทำงานอยู่ภายใต้เงามืดแบบไม่เปิดเผยตัวตน พวกเขาจะต้องทำงานด้วยกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพื่อร่วมกันเปลี่ยนแปลงประเทศเกาหลีหลังยุคสงคราม และทำให้คนในประเทศมีชีวิตที่ดีขึ้น

 

Light Shop:

Light Shop สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของกลุ่มคนแปลกหน้าที่ต่างคนต่างมีเบื้องหลังที่สุดแสนลำบาก ในขณะเดียวกัน แต่ละคนก็ถูกดึงดูดให้เข้าสู่ร้านขายโคมไฟแห่งหนึ่งอย่างน่าปริศนา ร้านที่อยู่สุดถนน มีพนักงานร้านที่คอยสังเกตการณ์อย่างระแวดระวังอยู่ตลอดเวลา ซึ่งร้านขายโคมไฟแห่งนี้สามารถเห็นถึงอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนแปลกหน้าได้ 

 

Light Shop นำแสดงโดย จูจีฮุน (Kingdom), อีจองอึน (Parasite), พัคโบยอง (Oh My Ghost), และแบซองอู (Veteran) ซึ่งวันนี้ เราได้เห็นบางส่วนจากซีรีส์เรื่องนี้ ซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย ผลงานของนักเขียนเว็บตูนชื่อดัง Kangfull ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์เกาหลีเรื่อง Moving

 

ไม่เพียงเท่านี้ Disney+ Hotstar ยังมีคอนเทนต์อีกมากมายที่จะประกาศให้แฟน ๆ ได้สตรีมกันเร็ว ๆ นี้ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X