Disney+ Hotstar เปิดไลน์อัพคอนเทนต์ใหม่จากทางฝั่งเอเชียแปซิฟิกครึ่งปีหลังของ 2023
2023-07-10 19:49:29
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยผลงานที่ไม่ควรพลาดกว่า 20 เรื่อง จากการเปิดตัวในงาน The Walt Disney Company Asia Pacific's 2022 Content Showcase ซึ่ง Disney+ Hotstar ได้เปิดตัวทั้งคอนเทนต์ออริจินัลใหม่ที่คัดสรรมาอย่างดีและมีคุณภาพบนสตรีมมิ่งยอดนิยม ที่สามารถสตรีมได้ตั้งแต่วันนี้ และเรื่องใหม่ ๆ ที่พร้อมให้สตรีมยาวไปจนถึงปี 2024 

 

คอนเทนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของดิสนีย์ได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากผู้ชมในช่วงครึ่งปีแรก โดยในสัปดาห์แรกที่ซีรีส์อาชญากรรมเกาหลีใต้ "Big Bet" ซีซัน 2 ซึ่งนําแสดงโดยนักแสดงในตํานาน       ชเวมินชิกออกอากาศตอนแรกก็ได้รับผลตอบรับจนกลายเป็นเป็นออริจินัลซีรีส์ที่มียอดสตรีมสูงที่สุดบน Disney+ ในเกาหลีใต้ ซีรีส์เกาหลีเรื่อง  Dr. Romantic ครองอันดับ 1 ในหมวดหมู่คอนเทนต์จากฝั่งเอเชียแปซิฟิกในเดือนแรกของการเปิดตัวนับจากจำนวนชั่วโมงที่สตรีม รวมทั้งซีรีส์แอ็กชันระทึกขวัญของญี่ปุ่นเรื่อง Gannibal และอนิเมะ Tokyo Revengers ติดอันดับ 1 ใน 5 ในญี่ปุ่นของหมวดหมู่คอนเทนต์เอเชียแปซิฟิกในสัปดาห์แรกของการเปิดตัวด้วยเช่นกัน

 

“ด้วยความสำเร็จของออริจินัลจากคอนเทนต์จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราจะยังคงเดินหน้าส่งมอบการเล่าเรื่องที่มีคุณภาพต่อไปในช่วงครึ่งปีหลังของ 2023 และต่อไป”  แครอล ชเว รองประธานบริหารฝ่ายกลยุทธ์คอนเทนต์ออริจินัล บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิกกล่าว “คอนเทนต์แนวระทึกขวัญ แอ็คชันอาชญากรรม และแฟนตาซี ที่มีโครงเรื่องที่เข้มข้นของเกาหลีและญี่ปุ่น เป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างดี เราพร้อมที่จะเดินหน้าร่วมงานกับนักสร้างสรรค์และผู้ผลิตเนื้อหาในภูมิภาคนี้ต่อไป”

 

ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023 จนถึงปี 2024 Disney จะเปิดตัวออริจินัลคอนเทนต์ที่น่าจับตามองจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากมาย ซึ่งได้แก่

เกาหลี:

 

  • Moving – "Moving" ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนของนักเขียนชื่อดังจากเกาหลี คังฟูล นำแสดงโดย รยูซึงรยง, ฮันฮโยจูและ โจอินซอง เรื่องราวของเด็กที่มีพลังซูเปอร์เพาเวอร์ ที่กำลังวิ่งหนีจากการจับกุมของรัฐบาล และนักล่าลึกลับ ที่มุ่งหวังจะจัดการพวกเขาให้สิ้นซาก Moving จะสตรีมให้ได้รับชมกัน 9 สิงหาคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

 

  • The Worst of Evil – เรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุค 90 ของเกาหลี เมื่อดีเจขึ้นเป็นหัวหน้าแก๊งยาเสพติด และเริ่มปล่อยขายยาตัวใหม่ที่ชื่อว่า “Gangnam Crystal” ให้แก่กลุ่มคนเที่ยวกลางคืน แต่ข้อมูลเกี่ยวกับยาเสพติดตัวนี้ยังมีอยู่ไม่มากนัก ทำให้พัคจุนโม ตำรวจหนุ่มถูกส่งให้ปลอมตัวเข้าไปจัดการกับคดีนี้ The Worst of Evil มีกำหนดสตรีมในช่วงปลายปี นำแสดงโดยจีชางอุค จาก Squid game, วีฮาจุน และอิมเซมี

 

  • Vigilante -  จียงเป็นนักเรียนดาวรุ่งของโรงเรียนตํารวจ หลังจากที่ต้องเห็นการฆาตกรรมอันโหดเหี้ยมของแม่ของเขาและระบบยุติธรรมที่ล้มเหลวที่ตามมา คิมจียงจึงอุทิศทั้งชีวิตเพื่อแก้แค้นกับเหล่าอาชญากรที่ไม่เคยสำนึกผิดโดยเขาใช้ความรู้ที่ได้รับจากโรงเรียนสอนตำรวจเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนลอบสังหารในซีรีส์ Vigilante

 

  • Soundtrack #2 – เมื่อปี 2022 Soundtrack #1 สร้างความตราตึงในหัวใจแก่ผู้ชมด้วยเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังและบทเพลงที่ลึกซึ้ง ปลายปี 2023 นี้ ซีรีส์ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ จะกลับมากับเรื่องราวครั้งใหม่ พร้อมนักแสดงใหม่ใน Soundtrack #2 เป็นการเล่าเรื่องราวของฮยอนซอและซูโฮคู่รักที่เคยอยู่ด้วยกันเป็นเวลาหกปีแต่ก็ต้องแยกจากกันและได้กลับมาพบกันอีกครั้งติดตามเรื่องราวสุดแสนประทับใจกับการหวนคืนมาของความรักนำแสดงโดย กึม แซรก และ สตีฟ ซังฮยอน โน และการกลับมาของ คิม ฮีวอน ผู้กำกับจากซีซันแรก

 

  • BTS Monuments: Beyond The Star  – ผลงานออริจินัลสุดพิเศษจาก Disney+ Hotstar ที่เป็นหนึ่งในความร่วมมือระหว่าง Disney และ HYBE สารคดีเพลงเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงการเดินทางอันน่าทึ่งของ BTS ไอดอลยอดนิยมในศตวรรษที่ 21 ด้วยการเปิดเผยคลังเพลงและฟุตเทจจำนวนมากที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนในช่วงเก้าปีที่ผ่านมา สารคดีนี้จะเล่าถึงชีวิตประจำวัน ความคิดและการวางแผนของสมาชิก BTS ที่พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับบทบาทต่อไปของพวกเขา

 

  • Han River Police – นำแสดงโดย ควอนซังอู และ คิมฮีวอน เป็นซีรีส์แนวสืบสวนอาชญากรรมเรื่องใหม่ของเกาหลีมีเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานของตำรวจที่รับผิดชอบในพื้นที่รอบแม่น้ำฮันของกรุงโซลซึ่งในขณะที่พวกเขาลาดตระเวนทางก็มีสถานการณ์ฉุกเฉินรวมถึงเหตุการณ์ก่อการร้าย อุบัติเหตุและอื่น ๆ

 

ญี่ปุ่น:

  • Dragons of Wonderhatch -เป็นเรื่องราวแบบผสมผสานระหว่าง "โลกแห่งความจริง" และโลกอะนิเมะชื่อ Upananta ที่มังกรและผู้คนอยู่ร่วมกัน  Dragons of Wonderhatch เล่าเรื่องราวข้ามมิติของ Nagi นักเรียนมัธยมที่รู้สึกผิดปกติแปลกแยกจากเพื่อนร่วมชั้น Thaim นักขี่มังกรที่สื่อสารกับมังกรใน Upananta และ Aktha ฮีโร่ผู้ขี่มังกร Dragons of Wonderhatch นำแสดงโดย Sena Nakajima, Daiken Okudaira  และ Mackenyu

 

  • A Town Without Seasons – เมื่อ 12 ปีก่อน ภัยพิบัตินานิเข้าถ่าโถมญี่ปุ่น ผู้อยู่อาศัยจำนวนมากต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งใหญ่ ทั้งต้องโยกย้ายถิ่นฐานชั่วคราว บ้างก็ต้องทิ้งเมืองเพื่อสร้างชีวิตใหม่ ซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของฮันสึเกะ ที่ได้รับคัดเลือกให้ไปสอดแนมกับกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่เหลืออยู่ แต่ในท้ายสุดกลับรู้สึกว่าที่พักชั่วคราวนี้เป็นบ้านใหม่ของเขาและต้องยอมรับกับภัยพิบัติที่พรากเกือบทุกสิ่งไปจากชีวิตของเขา

 

  • Tokyo Revengers: Tenjiku Arc – อนิเมะซีรีส์ยอดนิยมนี้เป็นความร่วมมือระหว่างดิสนีย์และสํานักพิมพ์ญี่ปุ่น Kodansha การกลับมาของ Tenjiku Arc ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อนิเมะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ "เหตุการณ์คันโต" และสงครามครั้งสุดท้ายระหว่างแก๊งโตเกียวมันจิของผู้นำ Manjiro Sano และ Tenjiku ที่นำโดย Izana Kurokawa ในครั้งนี้ Takemichi เด็กหนุ่มที่เดินทางข้ามเวลาจะสามารถหยุดยั้งเหตุการณ์โศกนาฏกรรมในอดีตเพื่อช่วยรักษาสถานการณ์ปัจจุบันได้หรือไม่ หาคำตอบพร้อมกันในเดือนตุลาคมนี้!

 

  • PHOENIX: EDEN17 - อนิเมะจากทีมผู้ผลิต STUDIO4°C และดัดแปลงจากมังงะในตำนาน “PHOENIX” ของ โอซามุ เทซึกะ  เล่าเรื่องราวของโรมิและคู่หูของเธอซึ่งพวกเขาหนีออกจากโลกที่อยู่ในสภาวะวิกฤติหวาดกลัวด้วยความหวังว่าจะมีชีวิตที่ดีขึ้นบนดาว Eden แต่กลับพบว่าดาว Eden ไม่มีอีกต่อไป

 

นอกจากนี้ ปี 2023 ยังมีซีรีส์สารคดี NCT 127: The Lost Boys, อนิเมะญี่ปุ่น SYNDUALITY Noir และสารคดีพิเศษเกี่ยวกับการแสดงสเกตน้ำแข็งโดย Yuzuru Hanyu นักสเก็ตน้ำแข็งชาวญี่ปุ่น ปี 2024 ยังมีเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่เต็มไปด้วยคุณภาพให้กับผู้ชมอีกเพียบในปีหน้าผู้ชมสามารถตั้งตารอชม            A Shop For Killers และ Red Swan ของเกาหลี รวมถึง House of the Owl และ Murai In Love ของญี่ปุ่น โดยทั้งหมดนี้จะอยู่ในคอลเลกชันของคอนเทนต์จากฝั่งเอเชียแปซิฟิกซึ่งจะประกาศในเร็ว ๆ นี้

 

โซเชียลมีเดีย:

 Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X