มาร์ค ให้ความหวังกับแฟน ๆ ด้วยการสัญญาว่า GOT7 จะคัมแบ็คและมาออกรายการ 'Bam House' กันครบทุกคน!
2024-02-11 16:33:24
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุด มาร์ค (Mark) GOT7 ก็ได้ปรากฏตัวในรายการ 'Bam House' ของ แบมแบม (BamBam) 

 

รายการตอนดังกล่าว สองหนุ่มได้พูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ ทั้งการเดินทางไปตามเส้นทางแห่งความทรงจำ พูดคุยเกี่ยวกับเวลาที่พวกเขาพบกันครั้งแรก และโปรเจ็กต์ก่อนหน้านี้ที่พวกเขาทำร่วมกัน

 

แบมแบม เล่าว่า “ผมจำอะไรเกี่ยวกับ มาร์ค ไม่ได้เลย แต่เมื่อตอนที่ผมเห็นเขาครั้งแรก สิ่งเดียวที่จำได้ก็คือรองเท้า Vans ของเขาครับ ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับรองเท้า Vans จาก มาร์ค เดิมทีผมคิดว่า Vans มันออกจะน่าเกลียดสุด ๆ รุ่นดั้งเดิมของ Vans จะดูธรรมดา ๆ ซึ่งวันนั้นเขาใส่ Vans คู่สีน้ำเงินกับกางเกงยีนส์ พอได้เห็นแฟชั่นของ มาร์ค ที่ใส่ Vans กับเสื้อมีฮู้ดและกางเกงยีนส์เข้ารูป ผมคิดว่า 'โอ้ มันสวยจริง ๆ' ครับ”

 

แบมแบม กล่าวต่อว่า “ในตอนแรกที่เราพักห้องเดียวกัน ปกติผมจะฟังแต่เพลงเกาหลีครับ แต่ มาร์ค ก็ได้แนะนำให้ผมรู้จักเพลง 'Black and Yellow' ของ Wiz Khalifa นั่นคือตอนที่ผมได้รู้เกี่ยวกับเรื่องของ Wiz Khalifa จากนั้นผมก็เริ่มฟังเพลงของ Justin Bieber และเริ่มห่างจากเพลงเกาหลี ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมก็ฟังเพลงป๊อปเป็นประจำครับ เขายังแนะนำให้ผมรู้จักกับแฟชั่นของคนอเมริกันด้วยครับ”

 

ในตอนท้ายของรายการ มาร์ค ได้เล่าถึงความตื่นเต้นของเขาที่ได้กลับมาเกาหลี และยังสัญญาด้วยว่า GOT7 จะออกอัลบั้มและพากันมาออกรายการ 'Bam House' ทั้งวงในอนาคตให้ได้

 

เขากล่าวว่า “ครั้งต่อไป GOT7 จะคัมแบ็คและเราทั้งเจ็ดคนจะมาที่รายการ Bam House ทั้งหมดเลยครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X