ยุนอา (YoonA) ไปชมคอนเสิร์ตเดี่ยวของ จุนโฮ (Junho)
2024-01-15 19:36:34
Advertisement
คลิก!!!

อันเซฮา (Ahn Se-ha), คิมแจวอน (Kim Jae-won) และ ยุนอา (YoonA) นักแสดงจากเรื่อง "King The Land" ได้ร่วมรับชมคอนเสิร์ตเดี่ยวของ จุนโฮ (Junho)


การได้เห็นยุนอาในคอนเสิร์ตของจุนโฮทำเอาหลายคนตื่นเต้นที่ได้เห็นโมเม้นท์นอกจอของพวกเขาทั้ง 2 คน 

 

 

คอนเสิร์ต The Day We Meet Again" จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ Jamsil Indoor Stadium กรุงโซล งานนี้นอกจากจะสนุกไปกับคอนเสิร์ตของจุนโฮแล้ว ผู้ชมยังได้ตื่นเต้นจากการที่ได้เจอนักแสดงจากเรื่อง King The Land และมีภาพที่ถ่ายจากภายในคอนเสิร์ตออกมาให้ชมบรรยากาศกัน โดยภาพและวิดีโอดังกล่าวถูกพูดถึงไปทั่วทั้งในและต่างประเทศ 

 

สำหรับจุนโฮ และ ยุนอานั้น อยู่ใกล้กันเมื่อไหร่ต้องเป็นข่าวทุกครั้ง เพราะเคมีของทั้งคู่ที่เข้ากันและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน ทำให้มีข่าวลือว่าพวกเขากำลังออกเดทกันอยู่ อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ฝ่ายต่างยืนยันว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน



ทั้งคู่เกิดปี 1990 เหมือนกัน และเป็นไอดอลเจเนอเรชั่น 2 ซึ่งมีชื่อเสียงมาตั้งแต่ทำกิจกรรมไอดอล จนผันตัวมาเป็นนักแสดง นอกจากจะแสดงซีรีส์ด้วยกันแล้ว พวกเขายังรับหน้าที่พิธีกรร่วมกันอีกด้วย 

 

การได้เห็นนักแสดงจากซีรีส์ King The Land ที่ออกอากาศตอนจบไปแล้วกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเป็นสิ่งที่ผู้ชมประทับใจ และยิ่งได้เห็นพวกเขาร่วมให้กำลังใจในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จุนโฮเตรียมการถึง 5 ปี ก็ยิ่งทำให้รู้สึกชื่นชมในมิตรภาพของพวกเขา 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X