เรน (RAIN) และ คิมแตฮี (Kim Tae-hee) ปิดท้ายปี 2023 ด้วยเดทสุดน่ารักที่คอนเสิร์ตของ J.Y. Park
2024-01-04 13:39:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ วิดีโอที่ถูกถ่ายจากงานคอนเสิร์ต '80's Night' ของ เจ.วาย พัค (J.Y. Park) ที่จัดขึ้นที่ Olympic Hall เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2023 ได้รับความสนใจไปทั่วอินเตอร์เน็ต
 

วิดีโอส่วนใหญ่เป็นตอนที่ เจ.วาย พัค เดินไปหาผู้ชมกลางคอนเสิร์ต และในวิดีโอนั้นมีภาพเรน (RAIN) และ คิมแตฮี (Kim Tae-hee) ที่ไปร่วมชมคอนเสิร์ตรวมอยู่ด้วย

 

ในวิดีโอเป็นภาพขณะที่ เจ.วาย พัค ร้องเพลง I Do ของ เรน ซึ่งเขาเป็นคนโปรดิวซ์เพลงนี้เองด้วย ระหว่างที่เขาร้องเพลง ผู้ชมก็โบกมือให้กับเขา และมีคนหนึ่งใส่หมวกสีส้มก็ร่วมโบกมือไปด้วยเช่นกัน และเจ.วาย พัค สังเกตเห็นว่าหนุ่มคนนั้นคือเรนนั่นเอง 


ลุงผักถึงกับยิ้มกว้าง ก่อนจะส่งต่อไมโครโฟนให้กับเรน และเรนได้ร้องเพลงฮิตของเขาที่ปล่อยในปี 2004 อีกครั้ง สร้างความประทับใจให้กับ เจ.วาย พัค และผู้ชมคนอื่นในคอนเสิร์ต

 

คิมแตฮีอยู่ข้างเรน เธอใส่หมวกและแมสก์ ระหว่างที่เรนร้องเพลง คิมแตฮีก็หัวเราะไปด้วย เธอเอามือปิดหน้าเพราะน่าจะอายนิดหน่อย การได้เห็นโมเม้นท์นี้ของทั้งคู่ ทำให้แฟนคลับมีความสุขไปด้วยที่ทั้งคู่เลือกส่งท้ายปีด้วยเดทสุดน่ารักและน่าประทับใจ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X