จูฮยอนยอง (Joo Hyunyoung) บอกว่า พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เหมือนครูจริยธรรม ในขณะที่ อีเซยอง (Lee Se Young) เหมือนครูพละ
2023-12-31 17:33:02
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง จูฮยอนยอง (Joo Hyunyoung) พูดถึงการได้ร่วมงานกับนักแสดง พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และ อีเซยอง (Lee Se Young) ที่มีนิสัยแตกต่างกันในรายการ 'Radio Star' เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม


จูฮยอนยองได้พูดถึงการทำงานกับพัคอึนบินในเรื่อง 'Extraordinary Attorney Woo' ว่า

“อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า อึนบินออนนี่ได้รับรางวัลแดซังจากงาน Baeksang Arts Awards ปีนี้ หลังจากงานประกาศรางวัล เธอเลี้ยงอาหารทีมงาน 'Extraordinary Attorney Woo' ทุกคน” 

 

เธอเล่าต่อ

“ระหว่างทานอาหาร อึนบินออนนี่มาหาฉันและพูดว่า ‘ฉันดูรายการ 'Radio Star' ที่เธอไปออกด้วน แต่ฉันเห็นว่าเธอเรียกฉันว่า ‘ซอนเบนิม’ ฉันคิดว่ามันทำให้เราดูห่างเหิน ถ้าเธอต้องพูดถึงฉันในที่สาธารณะอีกครั้ง เรียกฉันว่า ออนนี่ได้ไหม?’” จูฮยอนยองหัวเราะและบอกว่า

“นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเรียกเธอว่า ออนนี่ แทน ซอนเบนิม ในวันนี้ค่ะ” 

 

 

จูฮยอนยองพูดถึง อีเซยอง ที่กำลังร่วมงานกันในเรื่อง 'The Story of Park's Marriage Contract' ทางช่อง MBC ว่า

“เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้ทำงานกับเซยองออนนี่ และฉันอยากได้รางวัล Best Couple Award กับเธอมากค่ะ ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก เธอแบบ ‘ฉันเป็นแฟนตัวยงเลย! ฉันอยากแสดงฉากตลกกับเธอ!’ ฉันเลยบอกว่า ‘โอเค ออนนี่ มาแสดงกันแล้วคว้ารางวัล Best Couple Award ด้วยกัน!” 

 

ทั้งพัคอึนบินและอีเซยองเริ่มต้นการแสดงมาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน พิธีกรคิมกูรา (Kim Gu-ra) เลยถามว่าทั้ง 2 คนมีความแตกต่างกันไหม

 

จูฮยอนยองหยุดคิด ก่อนจะตอบว่า

“ฉันขออธิบายว่า อึนบินออนนี่เหมือนกับครูจริยธรรม เธอใจดี, เป็นมิตร และรักความถูกต้อง ในขณะที่เซยองออนนี่มีความเป็นผู้นำที่ชัดเจนกว่า เธอเหมือนกับคุณครูพละค่ะ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X