ซงจีอึน (Song Ji Eun) และ ยูทูปเบอร์ พัควี (Park We) ประกาศว่ากำลังคบหากัน
2023-12-21 21:59:41
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 21 ธันวาคม นักร้องและนักแสดง ซงจีอึน (Song Ji Eun) ได้โพสลงอินสตาแกรม ประกาศว่า

“ก่อนจะคริสต์มาส ฉันอยากจะแนะนำคนสำคัญที่เข้ามาในชีวิตเหมือนกับของขวัญให้ทุกคนได้รู้จัก”


เธอบอกต่อ

“เขาคือแฟนของฉัน และฉันอยากจะแจ้งให้ทุกคนที่สนับสนุนและติดตามฉันมาอย่างยาวนานทราบว่าตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในความสัมพันธ์ที่สวยงาม เขาคือคนที่มีทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับการใช้ชีวิตและเป็นคนรักที่น่ารักที่รู้วิธีการรักคนอื่นด้วยใจที่กว้างขวาง ได้โปรดเฝ้ามองเราด้วยสายตาอบอุ่นและสนับสนุนความสัมพันธ์ของเราอย่างใจดีผ่านการอธิษฐานของคุณ”


เธอปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“ในปีที่กำลังมาถึง ฉันจะพยายามสุดความสามารถเพื่อมาเจอกับคุณให้บ่อยขึ้นทาง ‘WERACLE’ [ช่อง YouTube]! ขอให้คุณมีช่วงเวลาปลายปีที่แสนวิเศษและรักษาสุขภาพอย่าให้เป็นหวัก ฉันรู้สึกขอบคุณและรักทุกคนเสมอ” 

 

 

พัควี ได้โพสลงอินสตาแกรมของเขาเช่นกัน

“คนที่เหมือนกับของขวัญแสนวิเศษได้เดินทางมาหาผม ตอนนี้ผมกำลังคบกับคนที่แสนอบอุ่นและเอาใจใส่คนอื่นอยู่เสมอ คนที่มีหัวใจที่อ่อนโยนและเชื่อมั่นในพระเจ้า ผมอยากจะแบ่งปัน [ข่าวดี] นี้กับคนที่อธิษฐานและเป็นกำลังใจให้ผม ผมได้โพสวิดีโอลงทางช่องของผมในวันนี้ เล่าเรื่องราวว่าเราเจอกันได้อย่างไร เราจะรู้สึกขอบคุณจากใจจริงหากคุณเป็นกำลังใจและอวยพรให้กับความสัมพันธ์ของเรา!” 

 

 

ฟังเรื่องราวของทั้งคู่ได้ทางช่องของ พัควี

 

 

ซงจีอึนเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง SECRET เมื่อปี 2009 จากนั้นเธอมีผลงานการแสดงหลายเรื่องทั้ง My Secret Romance, Melting Me Softly, และ The Man’s Voice

ส่วนพัควี เป็นลูกชายของผู้กำกับพัคชานฮง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานอาทิ Don’t Look Back: The Legend of Orpheus, Beautiful World และ Miraculous Brothers เมื่อปี 2014 พัควีประสบอุบัติเหตุตกจากตึกความสูง 3 เมตร ทำให้กระดูกสันหลังได้รับความเสียหายและได้รับการวินัจฉัยว่าเป็นอัมพาตทั้งตัว อย่างไรก็ตามเขาพยายามรักษาตัวและบำบัดจนร่างกายบางส่วนกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง ตอนนี้เขาทำช่อง YouTube ชื่อว่า “WERACLE” เพื่อส่งต่อความหวังและสร้างความตระหนักต่อคนที่มีความพิการ

ขอให้ทั้งคู่มีความสุข!

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X