“ซงจีอึน”(Secret) จับมือ “แพนูรี”(Bae Noo Ri) รับบทนักแสดงนำหญิง ซีรีย์ใหม่ ทาง tvN “Superhuman Generation”
2015-03-10 10:29:51
Advertisement
คลิก!!!

“ซงจีอึน”(Secret) จับมือ “แพนูรี”(Bae Noo Ri) รับบทนักแสดงนำหญิง ซีรีย์ใหม่ ทาง tvN

“Superhuman Generation”

มีการเปิดเผยออกมาว่า ซงจีอึน จากวง Secret และ นักแสดงสาว แพนูรี จะมาร่วมแสดงในซีรีย์สุดสัปดาห์ใหม่ทาง tvN เรื่อง Superhuman Generation (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

ตามข้อมูลจากผู้คนในแวดวงที่เกี่ยวข้องนั้น เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสองสาวได้มาคัดเลือกสำหรับการรับบทเป็นนักแสดงนำหญิง โดยทั้งคู่จะมาเล่นเป็นเพื่อนนักเรียนที่กำลังจะเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยสตรี

สำหรับซีรีย์เรื่อง Superhuman Generation นั้น เป็นซีรีย์แนวแฟนตาซีที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ นักเรียนหนุ่มวิศวะที่ได้รับพลังพิเศษเหนือธรรมชาติในตอนที่อายุ 25 และทันทีที่เพื่อนของเขารับรู้ถึงความสามารถของเขานั้น พวกเขาก็เริ่มหาผลประโยชน์จากเขาเพื่อมาช่วยในส่วนของงานส่วนตัวและชีวิตทางด้านความรัก

สำหรับ ซงจีอึน และ แพนูรีนั้น จะมารับบทเป็นตัวละครที่มามีความสัมพันธ์โรแมนติกกับนักเรียนชาย โดยซีรีย์เรื่องนี้นั้นจะได้นักเขียนบทจากรายการ SNL Korea  อย่าง ยูบยองแจ และโปรดิวเซอร์จากรายการเดียวกันอย่าง คิมมินคยอง มาอำนวยการผลิต

Superhuman Generation มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 23.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X