“ซงจีอึน”(Secret) คิดว่างานสำคัญกว่าความรัก ?
2014-10-15 19:10:58
Advertisement
คลิก!!!

“ซงจีอึน”(Secret)  คิดว่างานสำคัญกว่าความรัก ?

ซงจีอึน จากวง  Secret ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในตอนนี้ เธอให้ความสนใจเรื่องงานมากกว่าความรัก

เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซงจีอึนได้จัดงานโชว์เคส มินิอัลบั้มแรก 25  ไปที่ Ilchi Art Hall ในย่านชองดัม ซึ่งภายในงานนั้น เธอได้ถูกถามเกี่ยวกับเรื่องความรัก

โดยเธอกล่าวว่า “ฉันพึ่งถูกถามมาเมื่อไม่นานนี้ว่า ความรักกับงานอะไรสำคัญมากกว่ากัน ตอนที่ฉันกำลังพบปะกับแฟนๆ ฉันตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่าเป็นงาน เพราะฉันคิดว่า ฉันกำลังอยู่ในวัยที่กำลังสนุกกับงานมากกว่าความรัก”

ซงจีอึนกล่าวต่อ “ฉันมีความสุขมาก ที่ได้เห็นแฟนๆและผู้ชมต่างสนุกไปกับการแสดงและเพลงของฉัน ฉันคิดว่า ความสุขที่มาจากงานนั้นค่อนข้างสำคัญกับฉันมาก” เธอกล่าวเสริม “สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากทำในฐานะอายุ 25 ก็คือการแบกเป้ไปเที่ยว ฉันอยากไปมีเวลาดื่มน้ำชากับเหล่าไอดอลวัย 25 คนอื่นๆและได้พูดคุยกัน”

สำหรับผลงาน มินิอัลบั้มชุดแรกของซงจีอึน ในชื่อ 25 นั้น เปิดตัวทำผลงานเยี่ยม ขึ้นไปอยู่ในอันดับสูงๆตามชาร์ตเพลงต่างๆทันทีที่ปล่อยออกมา  ในส่วนกิจกรรมร่วมกับวง Secret เอง เธอกับเพื่อนร่วมวงพึ่งจะคัมแบ็คผลงาน I’m In Love ไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่า หมดงานกลุ่ม ก็มาลุยงานเดียวกันต่อเนื่องเลยทีเดียว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X