ยูจีแท (Yoo Ji Tae) เล่าว่าทำไมเขาถึงหลีกเลี่ยงบทบาทโรแมนติกตั้งแต่เขาแต่งงาน
2023-12-13 15:49:11
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ยูจีแท (Yoo Ji Tae) เปิดเผยว่าทำไมเขาถึงได้เลี่ยงบทบาทโรแมนติกในผลงานล่าสุดของเขา

 

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ เกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขา ในละครเรื่อง 'Vigilante' ทางช่อง Disney+ ยูจีแทได้เล่าว่าทำไมเขาถึงไม่แสดงในภาพยนตร์โรแมนติกหรือละครโรแมนติกมากเหมือนแต่ก่อน

 

ยูจีแทเคยขโมยหัวใจผู้ชมในภาพยนตร์โรแมนติกอย่าง 'Ditto' (2000) และ 'One Fine Spring Day' (2001) มาแล้ว

 

แต่นับตั้งแต่ที่เขาแต่งงานกับนักแสดงสาว คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin) ในปี 2011 นักแสดงชายคนนี้ก็มุ่งเน้นไปที่บทบาทที่แตกต่างกัน เขารับบทเป็นตัวละครที่เข้มข้นในผลงานต่างๆ

 

ยูจีแทรับบทเป็นนักข่าวซูเปอร์สตาร์ระดับประเทศที่เป็นน้องชายของ CEO บริษัทข่าวรายใหญ่ในละครเรื่อง 'Healer' ของช่อง KBS (2014) รับบทเป็นอดีตตำรวจที่เคยเป็นผู้นำของทีมสืบสวนประกันภัยในละครเรื่อง 'Mad' ของช่อง KBS อีกเรื่องหนึ่งคือ ' Dog' (2017) รวมถึงบทบาทนักเคลื่อนไหวเพื่ออิสรภาพชาวเกาหลี 'คิมวอนบง' ในละครเรื่อง 'Different Dreams' ของช่อง MBC (2019) และบทบาท 'ศาสตราจารย์' ผู้บงการทีมอาชญากรในซีรีส์ 'Money Heist: Korea - Joint Economic Area' ของ Netflix (2022)

 

ในผลงานล่าสุดของเขา 'Vigilante' ยูจีแทรับบทเป็น 'โจฮอน' หัวหน้าหน่วยสืบสวนประจำภูมิภาคของสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซลที่มีความสูงตระหง่านมากกว่า 2 เมตร (ประมาณ 6.5 ฟุต) และความแข็งแกร่งทางร่างกายที่น่าทึ่ง ซึ่งทำให้เขาสามารถยกท้ายรถที่จอดไว้ด้วยมือเปล่าได้อย่างง่ายดาย

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ยูจีแทกล่าวว่าการตัดสินใจของเขาที่จะไม่รับงานแสดงโรแมนติกนั้นเกี่ยวข้องกับบทบาทในชีวิตจริงของเขาในฐานะสามีและพ่อ

 

“ตั้งแต่แต่งงาน ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่ได้รับบทคนเลวหรือตัวละครที่มีบุคลิกเป็นเอกลักษณ์” ยูจีแทกล่าว

 

เขากล่าวต่อว่า “ตอนที่ผมทำงานในผลงานต่างๆ ผมพยายามทำให้การแสดงของผมสมจริงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผมรู้สึกว่าการแสดงบทบาทเกี่ยวกับความรักให้แนบเนียนในขณะที่แต่งงานแล้วเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะรับมือได้ครับ” เขากล่าวเสริม “เมื่อผมอ่านบทเรื่อง 'Vigilante' ผมสัมผัสได้ถึงโอกาสในการสร้างตัวละครที่สดใหม่ นอกจากนี้ ผมยังสนุกกับเว็บคอมมิคต้นฉบับที่ดัดแปลงมาเป็นละครเรื่องนี้ด้วยครับ”

 

ยูจีแทบอกว่าเขาน้ำหนักขึ้นมาประมาณ 20 กิโลกรัม และออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อให้มีร่างกายที่ใหญ่โตเพื่อสวมบทบาท 'โจฮอน' ในเวลาเพียงสองถึงสามเดือน

 

“ผมมีปัญหาในการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วระหว่างฉากแอ็กชั่นเพราะว่าน้ำหนักของผมเพิ่มขึ้นครับ หลังจากฝึกยกน้ำหนักแล้ว ไหล่ของผมก็ใหญ่ขึ้น และร่างกายของผมก็ใหญ่ขึ้น ซึ่งผมรู้สึกได้อย่างชัดเจน บางคนมองมาที่ผมตอนที่ผมเดินข้าม ถนน ผมคิดว่าพวกเขาคงรู้สึกถูกคุกคามจากการปรากฏตัวของผม ผมตัวใหญ่ขึ้นมาก จนต้องเอียงตัวเพื่อเข้าไปในห้องเลยครับ” ยูจีแทกล่าวพร้อมกับหัวเราะออกมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X