บังเยดัม (Bang Ye Dam) พูดถึงเหตุผลที่เขาออกจาก YG Entertainment
2023-12-08 14:52:37
Advertisement
คลิก!!!

บังเยดัม (Bang Ye Dam) เป็นที่รู้จักตั้งแต่เขาเข้าแข่งขันรายการ 'K-pop Star Season 2' เมื่อปี 2013 และเข้าเป็นเด็กฝึกหัดที่ YG Entertainment ก่อนจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง TREASURE อย่างไรก็ตาม เขาหยุดพักกิจกรรมกับวงในปี 2022 และออกจากวงอย่างเป็นทางการใน 6 เดือนต่อมา 


เขาได้พูดถึงการออกจาก YG Entertainment ว่า 

“ผมออกจากบริษัทเพราะผมเปลี่ยนใจ” 

 

บังเยดัมบอกว่าเขาคิดเรื่องการเรียนทำเพลงและทำกิจกรรมเดี่ยวมาตลอดตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด แต่ต้องทำตามวิสัยทัศน์ของบริษัท อย่างไรก็ตามเขาได้เจอกับแนวทางใหม่หลังจากได้พูดคุยกับบริษัทอีกครั้ง

 

บังเยดัมได้เปิดเผนความกังวลของตัวเอง เขาอยากจะทำกิจกรรมเดี่ยวและโชว์ด้านที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา เขาอาจจะทำกิจกรรมเดี่ยวภายใต้การดูแลของ YG ได้ แต่เขาบอกว่าเขาคิดต่างออกไป 

“ผมคิดว่าผมคงจะทนได้ และผมก็อยู่กับ YG มานานและได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง แต่ว่าภาพที่ผมได้เห็นมันแตกต่างจากที่ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ก่อนจะเริ่มเส้นทางนี้ ยิ่งนานก็ยิ่งช้าออกไป และคงจะทำให้ทั้งแฟนคลับและบริษัทผิดหวังมากขึ้น” 

 

เขาพูดถึงช่วงเวลาที่มีค่าที่เขาได้ทำกิจกรรมกับ TREASURE และบอกว่าเขาวางเป้าหมายในการรักษาภาพลักษณ์ระหว่างการเป็นไอดอลและศิลปิน เขาบอกว่าศิลปินมักจะเปิดเผยตัวตนของตัวเองมากกว่าไอดอลที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่แฟนคลับคาดหวัง


บังเยดัมบอกว่าเขาชื่นชมสมาชิกวง TREASURE ที่สามารถปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงได้ รวมถึงสามารถเติบโตได้แม้จะเจอเรื่องท้าทาย


ยังเยดัม ปล่อยอัลบั้มโซโล่แรกของเขา 'Only One' เมื่อเดือนก่อน ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางศิลปินเดี่ยวของเขา อัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง 6 เพลง และมีเพลงไตเติ้ลคือ 'Only One'


ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X