ลือ!! YG อาจกำลังวางแผนเดบิวต์ 7 สมาชิกวงบอยแบนด์วงใหม่ หนึ่งในนั้นคือ บังเยดัม (Bang Yedam)
2017-03-15 11:12:54
Advertisement
Pyramid Game

ข่าวลือเกี่ยวกับวงบอยแบนด์น้องใหม่จากค่ายเพลง YG Entertainment กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ในตอนนี้ ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนที่ได้ทราบข่าวนี้กัน

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา มีข่าวลือเกี่ยวกับข้อมูลที่หลุดออกมาผ่านรายงานข่าวของสื่อ OSEN ที่บอกว่า ในตอนนี้ YG Entertainment อาจกำลังวางแผนที่จะเดบิวต์ 7 สมาชิกจากวงบอยแบนด์ใหม่ ซึ่งเตรียมที่จะเดบิวต์ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ 'K-Pop Star' บังเยดัม (Bang Yedam) คือหนึ่งคนที่ถูกวางตัวให้มาเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์นี้

บังเยดัมเซ็นสัญญากับทางค่ายเพลง YG Entertainment แล้ว

จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมานั้น วงบอยแบนด์ใหม่นี้จะประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวน 7 คน ที่มีอายุระหว่าง 15 ถึง 17 ปี ซึ่งข่าวดังกล่าวก็ต่างได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ของศิลปินวงอื่นในสังกัดนี้กันอีกด้วย

บังเยดัมนั้นได้มีชื่อเสียงโด่งดังผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ จากการแสดงของเขาในรายการ 'K-Pop Star' ซีซั่นที่ 2 ดังนั้นหลายคนจึงค่อนข้างตื่นเต้นที่จะได้เห็นพัฒนาการที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของเขา และการเปลี่ยนแปลงจากเด็กฝึกหัดจนได้กลายมาเป็นสมาชิกของวงไอดอลกรุ๊ปกันในตอนนี้

คุณสามารถชมการแสดงของเขาจากรายการ 'K-Pop Star' ได้จากด้านล่างนี้กันเลย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X