อีจางอู (Lee Jang-woo) บอกว่าตอนนี้เขาเริ่มคิดเรื่องแต่งงานกับแฟนสาว โชฮเยวอน (Cho Hye Won)
2023-12-06 15:59:11
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 4 ธันวาคม ได้มีการจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีของรายการ 'I Live Alone' ของช่อง MBC ที่สำนักงานใหญ่ในซันกัมดง


รายการ 'I Live Alone' ได้ปล่อยภาพชีวิตประจำวันของสมาชิก 'Rainbow Club' ที่เป็นแขกประจำของรายการ และเป็นคนดังที่ยังเป็นโสด อีจางอูได้เข้าร่วมในฐานะสมาชิกของ 'Rainbow Club' และบอกว่า

“เป็นเวลา 4 ปีแล้วที่ผมอยู่ในรายการ 'I Live Alone' ตอนแรกผมคิดว่าจะถ่ายแค่ไม่กี่ตอน แต่สมาชิกคนอื่นของรายการได้กลายเป็นครอบครัวของผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

 


เขาพูดติดตลกว่า

“ผมคิดว่าถ้าพวกเขาคนใดคนหนึ่งแต่งงาน ผมต้องรู้สึกว่าถูกทรยศแน่ๆ” 

 

เมื่อนักข่าวบอกว่า จริงๆแล้ว อีจางอู น่าจะเป็นคนที่มีแนวโน้มจะได้แต่งงานมากที่สุด อีจางอูได้บอกตามตรงว่า

“ผมมีคนที่อยากแต่งงานด้วยครับ และกำลังรอที่จะแต่งงานกับเธออยู่ แต่ในเวลาเดียวกัน ผมก็ไม่อยากจะสูญเสียทีมนี้ไป 2 ความคิดนี้ตีกันอยู่ในหัวของผม”


เขาพูดถึงเรื่องที่มีแต่คนโสดเท่านั้นที่มาร่วมรายการว่า

“ผมกำลังคิดว่าจะใช้ชีวิตหรือทำงานก่อนดี ผมอยากจะเริ่มต้นครอบครัว ทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม แต่ทีมนี้ก็ดีเหลือเกิน บรรยากาศที่พวกเราสร้างขึ้น และความนิยมของ 'Palm Oils' ที่ยากจะทิ้งไป ผมยังคงหาวิธีอยู่ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีสำหรับผม” 

 

อีจางอูกำลังคบหาอยู่กับ โชฮเยวอน (Cho Hye Won) ความสัมพันธ์ของพวกเขาถูกเปิดเผยเมื่อเดือนมิถุนายน จากข้อมูลของต้นสังกัดทั้งคู่ พวกเขาสานสัมพันธ์หลังจากร่วมงานกันในโปรเจคหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะไม่รู้แน่นอนว่าพวกเขาเจอกันเมื่อไหร่ แต่หลายคนคิดว่าพวกเขาน่าจะเจอกันตอนร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง 'My Only One' เมื่อปี 2018 และเมื่อเดือนกันยายน โชฮเยวอน เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการปรากฎตัวในรายการทาง YouTube ของ อีจางอู ในรายการนั้นอยู่ๆ อีจางอูก็บอกให้คนคนหนึ่งมาช่วยเขาทำอาหารหน่อย และคนคนนั้นก็คือ โชฮเยวอน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X