จูซังอุค VS ซอคังจุน VS อีจางอู ประชัน 'แฟชั่นฤดูหนาว' ต่างช่องต่างสไตล์
2015-01-13 12:14:12
Advertisement
คลิก!!!

จูซังอุค VS ซอคังจุน VS อีจางอู ประชัน 'แฟชั่นฤดูหนาว' ต่างช่องต่างสไตล์

จูซังอุค (Joo Sang Wook) ซอคังจุน (Seo Kang Joon) และอีจางอู (Lee Jang Woo) 3 พระเอกละครประจำวันหยุดสุดสัปดาห์ เผยแฟชั่นฤดูหนาวทันสมัยต่างสไตล์

โดยจูซังอุคได้เผยสไตล์ที่เต็มไปด้วยความเป็นชายในบทบาทหนุ่มอารมณ์ดีในละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ทางช่อง SBS ที่กำลังออกอากาศโดยได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ และกำลังเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของแฟชั่นนิสต้าในละครทุกตอน

ที่สำคัญ ในละครตอนที่ 18 ที่ผ่านมา จูซังอุคได้แมทช์เสื้อคาร์ดิแกนเข้ากับเสื้อโค้ทสไตล์คลาสสิค ออกมาเป็นแฟชั่นฤดูหนาวที่เผยให้เห็นหุ่นสุดเพอร์เฟ็คไร้ที่ติ สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

 

นอกจากนี้ สไตล์ของ 2 พระเอกในละครเรื่อง 'What Happens to My Family?' ทางช่อง KBS2 และ 'Rosy Lovers' ทางช่อง MBC ที่กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากจากเรตติ้งที่พุ่งสูง ก็ไม่สามารถมองข้ามได้เช่นกัน โดยซอคังจุนเผยให้เห็นลุคผู้ชายเจ้าสำอางค์ด้วยเสื้อไหมพรม ส่วนอีจางอูเผยสไตล์ฤดูหนาวที่ทันสมัยด้วยเสื้อไหมพรมเรียบๆ กับเสื้อแจ็คเก็ต

▶ Styling TIP : สร้างสไตล์ที่ดูดีและความอบอุ่นในเวลาเดียวกัน

จุดร่วมของจูซังอุค ซอคังจุน และอีจางอู คือการเลือกสวมเสื้อผ้าลำลองที่ดูสบายๆ โดยจูซังอุคสวมเสื้อคาร์ดิแกนกับเสื้อโค้ทที่ให้ความรู้สึกของหนุ่มเมืองกรุงและดูสุขุมขึ้น ส่วนซอคังจุนเผยสไตล์ฤดูหนาวโดยสร้างจุดเด่นที่ลวดลายบนเสื้อที่ดูสดใส ในขณะที่อีจางอูสวมเสื้อแจ็คเก็ตตัวยาวที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับแฟชั่นฤดูหนาวที่ดูน่าเบื่อ

สำหรับเสื้อที่ทั้งสามเลือกใส่ ทำจากเนื้อผ้าที่อ่อนนุ่มใส่สบาย มีดีไซน์และสีสันที่ไม่โดดเด่นจนเกินไป สามารถนำไปสวมใส่กับไอเทมอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย

<จูซังอุค, เสื้อคาร์ดิแกน 89,900 วอน (2,700 บาท), เสื้อโค้ท 129,900 วอน (3,900 บาท) /
ซอคังจุน, เสื้อไหมพรม 59,900 วอน (1,800 บาท) /
อีจางอู, เสื้อไหมพรม 69,900 วอน (2,100 บาท), เสื้อแจ็คเก็ต 169,900 วอน (5,100 บาท),
ทั้งหมดเป็นของแบรนด์ '8ight Seconds'>

อนึ่ง แบรนด์เสื้อผ้าที่จูซังอุค ซอคังจุน และอีจางอูสวม สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมและพบกับราคา Super Sale ได้ที่ 8ight Seconds Official Homepage และทุกสาขาทั่วเกาหลี

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X