ซงคัง (Song Kang) เปิดใจทุกคำถามกับการกลับมาใน Sweet Home อีกครั้ง
2023-12-06 15:21:51
Advertisement
คลิก!!!

ซงคัง

การเปิดตัวครั้งแรกใน The Liar and His Lover ซงคังทิ้งความประทับใจอันยาวนานผ่านการแสดงในเรื่อง Man in the Kitchen และ Beautiful Vampire และยังมีโอกาสได้รับบทนำในซีรีส์ Netflix เรื่อง Love Alarm และ Sweet Home ซงคังจึงได้รับการขนานนามอย่างเสน่หาว่าเป็น "ลูกชายของ Netflix" โดยแฟน ๆ ทั่วโลก

 

จาก Navillera เรื่องราวสะเทือนใจที่เกี่ยวกับนักบัลเล่ต์สองคนที่ไล่ตามความฝัน สู่ Nevertheless และตามด้วยความโรแมนติกในที่ทำงาน อย่างเรื่อง Forecasting Love and Weather ล่าสุดซงคังได้โอกาสในการเป็นนักแสดงนำที่มั่นคง ใน Sweet Home Season 2

 

Q&A

Q: คุณรู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาแสดง Sweet Home อีกครั้ง?

ก่อนอื่นเลย ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานในซีซัน 2 พร้อมด้วยตัวละครอีกมากมายที่รับบทโดยนักแสดงมากประสบการณ์และยังได้กลับมารวมตัวกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่เคยร่วมงานกันในซีซั่น 1 ครับ ผมทุ่มเทความคิดอย่างมากในการนำเสนอตัวละครของชาฮยอนซูที่จะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในซีซั่น 2 ดังนั้นผมหวังว่าคุณจะคอยติดตามว่าเขาจะเติบดตขึ้นมากแค่ไหน และเติบโตขึ้นอย่างไรบ้างนะครับ

 

Q: อะไรคือสิ่งที่คุณมุ่งเน้นในการถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงของตัวละครของคุณเมื่อเทียบกับซีซั่น 1?

ผู้กำกับบอกผมว่าฮยอนซูผ่านช่วงการเติบโตมาจากในซีซั่น 1 และเขาจินตนาการว่าฮยอนซูเป็นตัวละครที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในซีซั่น 2 เพราะอย่างนั้น ผมจึงคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเลยครับ ว่าผมจะถ่ายทอดความเป็นผู้ใหญ่ของฮยอนซูในซีซั่น 2 ได้อย่างไร เพื่อแสดงให้ผู้ชมได้เห็นว่าฮยอนซูทำได้มากกว่านั้น ตอนนี้ผมเป็นผู้ใหญ่แล้ว ผมจึงพยายามที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาพยายามทำเพื่อคนอื่นๆ อย่างไรบ้าง ผมคิดไอเดียต่างๆ ไว้มากมายเลยครับ อย่างซีซั่น 1 ฮยอนซูยังดูเป็นเหมือนเด็กน้อย ในซีซั่น 2 ผมจึงพยายามค้นหาน้ำเสียงที่เหมาะสมและลักษณะพฤติกรรมที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในซีซั่น 2 และ 3 ครับ

 

Q: ความรู้สึกแบบไหนที่คุณคิดภาพไว้เมื่อสถานการณ์ของฮยอนซูเปลี่ยนไปหลังจากที่เขาออกไปจากกรีนโฮม? หรือคุณโฟกัสกับสิ่งไหนเมื่อต้องรับบทเป็นฮยอนซูในสถานการณ์เช่นนี้?

ผมคิดว่าความรู้สึกของเขายังคงเหมือนเดิมครับ เขามีมโนธรรมแห่งความยุติธรรม เขาเชื่อว่าเขาจำเป็นต้องปกป้องทุกคน แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นหลังจากผ่านอะไรมามากมาย ผมก็เลยมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มความลึกให้กับมโนธรรมแห่งความยุติธรรมที่เขารู้สึก ผมคิดว่าอารมณ์ของเขาคงจะมีความลึกมากขึ้นเนื่องจากความเจ็บปวดที่เขาพบเจอมาจากซีซั่น 1 ครับ

 

Q: อะไรคือจุดเด่นของ Sweet Home ซีซั่น 2?

ก่อนอื่นเลย ผมอยากจะเน้นย้ำถึงเรื่องการปรับปรุงคุณภาพของเอฟเฟกต์ CGI อย่างมากเลยครับ ผมมีโอกาสได้เห็นเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ทีมงานทำขึ้นมา และสังเกตเห็นได้ว่ามันสมจริงแค่ไหน ผมอยากให้ทุกคนตั้งตารอดูซีซั่น 2 นี้ ซึ่งยังมีการนำเสนอตัวละครที่หลากหลายมากขึ้น ดังนั้นโปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ

Q: ข้อความของ Sweet Home Season 2 คืออะไร?

ผมคิดว่า Sweet Home เป็นเรื่องเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์ มีองค์ประกอบทางปรัชญาอยู่ในนั้น ผมก็เลย

คิดว่าแฟนๆ คงจะรู้สึกได้ในขณะที่รับชมเช่นกันครับ

 

Q: Sweet Home มีความหมายต่อคุณอย่างไรบ้าง?

ผมใฝ่ฝันที่จะได้แสดงในแนวนี้มาโดยตลอดเลยครับ ผมโชคดีที่ได้เติมเต็มความฝันนั้นตั้งแต่เนิ่นๆ ผ่านการแสดงใน Sweet Home และรู้สึกเหมือนนี่เป็นก้าวแรกสำหรับผม ผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอในขณะที่ถ่ายทำครับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X