“ฉันอยากเป็นนักบินอวกาศ แต่…” ฮาจีวอน เล่าว่าเธอกลายมาเป็นนักแสดงโดยไม่คาดคิดได้อย่างไร!
2023-12-03 18:39:25
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮาจีวอน (Ha Jiwon) เปิดเผยว่าเธอกลายมาเป็นนักแสดงโดยไม่คาดคิดได้อย่างไร

 

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ฮาจีวอน  ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN

 

ในขณะที่พูดคุยกัน พิธีกร ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ได้พูดกับ ฮาจีวอน ว่า “ผมได้ยินมาว่าคุณใฝ่ฝันที่จะเป็นนักบินอวกาศแม้กระทั่งตอนเรียนมัธยมปลาย ว่าแต่อะไรทำให้จู่ ๆ คุณก็ฝันอยากเป็นนักแสดงครับ?”

 

ฮาจีวอน ตอบว่า “ฉันมีความฝันมากมายเมื่อตอนที่ฉันยังเด็กค่ะ การเป็นนักแสดงคือหนึ่งในสิ่งที่ฉันอยากจะลอง แต่ทุกอย่างก็เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดค่ะ”

 

“ครูประจำชั้นมัธยมปลายของฉันต้องการนางแบบนักเรียนให้กับช่างภาพที่พวกเขารู้จัก และฉันก็ได้รับการแนะนำมากที่สุด หลังจากที่ฉันไปถ่ายรูปที่สตูดิโอถ่ายภาพ ไม่นานหลังจากนั้นฉันก็ได้รับโทรศัพท์จากบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง พวกเขาบอกว่าต้องการเจอฉันหลังได้เห็นรูปถ่ายของฉันติดบนผนังสตูดิโอถ่ายภาพค่ะ”

 

“ตอนที่ฉันไปเจอพวกเขา พวกเขาแนะนำให้ฉันเดบิวต์การแสดง แต่ที่นั่นฉันกลับได้ยินบางอย่างที่ทำร้ายจิตใจค่ะ จริง ๆ แล้วฉันเป็นนักเรียนสายวิทย์ เห็นได้ชัดว่าตัวเองไม่เคยได้ลองแสดงมาก่อน สิ่งที่เอเจนซี่ทำคือเจ้าหน้าที่บอกฉันว่า 'ถ้าคุณต้องการเป็นนักแสดง ให้กลับมาอีกครั้งหลังจากที่คุณเข้ามหาวิทยาลัยในสาขาวิชาการละครและภาพยนตร์แล้ว' พอได้ยินแบบนั้นฉันก็เลยเข้าเรียนมหาวิทยาลัยสาขาการละครและภาพยนตร์ค่ะ”

 

สำหรับเรื่องนี้ ยูแจซอก แสดงความคิดเห็นว่า “ว้าว น่าทึ่งมาก ดูเหมือนว่าการแสดงจะเหมาะกับคุณตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะว่าคุณโด่งดังมากที่โรงเรียนใช่ไหมครับ? เพื่อนสมัยมัธยมของคุณเล่าให้เราฟังทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาบอกว่ามีเด็กผู้ชายหลายคนชอบคุณ”

 

ฮาจีวอน หัวเราะและตอบว่า “พูดตามตรง ฉันไม่รู้เรื่องนั้นเลยจริง ๆ ค่ะ” ฮาจีวอน กล่าวต่อว่า “ฉันต้องขอบคุณเด็กผู้ชายบางคนที่เคยทำเรื่องบางอย่างให้ฉันค่ะ” จากนั้นเธอก็ให้รายละเอียด

 

“ฉันเคยนั่งรถบัสไปโรงเรียน และโรงเรียนที่ฉันเข้าเรียนนั้นเป็นโรงเรียนมัธยมหญิงล้วนซึ่งตั้งอยู่สุดเส้นทาง ฉันมักจะเผลอหลับบนรถบัส เด็กผู้ชายจากโรงเรียนอื่นมักจะปลุกฉันเสมอเมื่อใกล้ถึงโรงเรียนแล้วค่ะ”

 

“อีกอย่างที่พวกเขาทำคือการ 'ขโมย' หนังสือจากห้องสมุดโรงเรียนมาให้ฉันอ่าน เป็นหนังสือที่ฉันหาไม่ได้ในห้องสมุดโรงเรียนของตัวเอง ฉันยังคงขอบคุณพวกเขาสำหรับสิ่งนั้นค่ะ” นักแสดงสาวหัวเราะขณะที่เธอปิดท้ายเรื่องราวในวัยเด็ก

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X