รวมศิษย์เก่าคนดังจากซีรีย์ภาคต่อสุดฮิต 'School'
2017-07-22 10:37:55
Advertisement
คลิก!!!

'School 2017' ได้ออกอากาศไปแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา กระแสตอบรับอยู่ในระดับปานกลางค่อนไปทางมากเลยล่ะ เรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้นเพราะถือเป็นผลงานเดบิวส์ในฐานะนักแสดงของไอดอลสาวเสียงดี คิมเซจอง (Kim Sejeong) การดำเนินเรื่องยังคงใช้แนวทางเหมือนภาคก่อนๆตั้งแต่ปี 1999 ที่นำเสนอปัญหาเกี่ยวกับระบบการศึกษาที่มีการแข่งขันสูงมากในประเทศเกาหลี โครงเรื่องหลักไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลยใน 7 ปี เช่นเดียวกับดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิงที่ได้แจ้งเกิดจากซีรีย์เรื่องนี้หลายคนเลยทีเดียวนับตั้งแต่ภาคแรก ไปดูกันดีกว่าว่าใครกันบ้าง

1. จางฮยอก (Jang Hyuk)

หลังจากคุ้นหน้าคุ้นตาจากมิวสิกวิดีโอหลายเพลง จางฮยอกได้ร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดง "School" (1999) และกลายเป็นดาวดวงใหม่ของวงการทันที จางฮยอกรับบทนักเรียนแบดบอยในซีรีย์เรื่องนี้

2. 3 หนุ่มจากซีรีย์ 'Goblin

ทั้งกงยู (Gong Yoo), ลีดองวุค (Lee Dong wook) และ ยุคซองแจ (Yook Sung Jae) สามหนุ่มยักษ์ยมหลานจากเรื่อง Goblin ต่างก็เคยรับบทในซีรีย์ School กันมาก่อน ลีดองวุครับบทเป็นนักเรียนชายสุดโรแมนติกใน School 2 (1999) และ School 3 (2000) กงยูเดบิวส์ในฐานะนักแสดงในซีรีย์ School 4 (2000) เช่นเดียวกันกับ ยุคซองแจ ที่เดบิวส์ในฐานะนักแสดงในซีรีย์ Who Are You: School 2015 เช่นกัน

3. คิมมินฮี (Kim Min Hee) และ คิมแรวอน (Kim Rae Won)

คิมมินฮีรับบทเป็นวัยรุ่นมีปัญหาในซีรีย์ School 2 (1999) ร่วมกับฮาจีวอน (Ha Ji Won) คิมมินฮีได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่จากซีรีย์เรื่องนี้เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มคิมแรวอนที่แสดงในภาคเดียวกันนี้ที่คว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่จาก KBS มาครองได้เช่นกัน เรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงเรื่องที่สองของคิมแรวอน

4. ซูเอ (Soo Ae)

ซูเอรับบทเป็นนักเรียนหญิงที่คอยรังแกเพื่อนร่วมชั้น ในซีรีย์ School 2 (1999) ต่างกับภาพลักษณ์สวยสง่าของเธอในปัจจุบัน

5. โจอินซอง (Jo In Sung)

School 3 (2000) คือซีรีย์เดบิวส์ของโจอินซองในฐานะนักแสดง เขายังคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน KBS จากเรื่องนี้อีกด้วย

6. ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

ฮาจีวอนเดบิวส์ในฐานะนักแสดงในปี 1996 จากเรื่อง New Generation Report: Adults Don't Understand Us แต่บทที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือบท จางเซจิน นักเรียนมัธยมหัวรุนแรงในซีรีย์ School 2 (1999)

7. อิมซูจอง (Im Soo Jung)

อิมซูจองเดบิวส์ในฐานะนักแสดงในซีรีย์ School 4 (2001) ผลงานซีรีย์ของเธออีกเรื่องคือ I'm Sorry, I Love You

8. อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

สองนายแบบที่ผันตัวมารับงานแสดงด้วยกันในซีรีย์ School 2013 ความสนิทสนมของพวกเขาในเรื่องเล่นเอามีข่าวจิ้นว่าทั้งคู่ออกเดทกันเลยทีเดียว คิมอูบินได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างชาญฉลาดว่า “มิตรภาพก็คือความรักอย่างหนึ่งแหละครับ”

9. อียูริ (Lee Yuri)

อียูริโชว์ความสามารถทางการแสดงที่โดดเด่นในบทเด็กสาวหัวแข็งในซีรีย์ School 4 (2001) ถึงแม้จะไม่ได้รับบทนำแต่เธอก็ได้รับความสนใจจากเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

10. ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) และ แบดูนา (Bae Doona)นักแสดงหญิงทั้งสองคนคว้ารางวันนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน KBS Award จากบทบาทในเรื่อง School 1999 ภาคแรกของซีรีย์นี้ ถือเป็นผลงานเดบิวส์ของแบดูนานักแสดงสาวที่ก้าวไปไกลในระดับฮอลลีวูดแล้วในปัจจุบัน

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X