10 ซีรีย์เกาหลีที่คุณไม่ควรพลาดตลอดเดือนกันยายนนี้
2017-09-03 22:55:12
Advertisement
คลิก!!!

หากคุณกำลังมองหาซีรีย์น่าดูประจำเดือนกันยายน คุณเข้ามาถูกที่แล้ว เพราะวันนี้เรามีซีรีย์ใหม่มาแรงประจำเดือนนี้ ที่บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาด!

1. While You Were Sleeping

เรื่องราวของหญิงสาวที่สามารถมองเห็นอนาคตอันโหดร้ายของผู้คนผ่านความฝันของเธอ และอัยการหนุ่มที่จะมาช่วยหยุดเรื่องราวไม่ดีเหล่านั้น รับบทนำโดย นางเอกสาวซูจี (Suzy) และพระเอกหนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk)

2. Hospital Ship

ซีรีย์หมอที่เล่าเรื่องราวของแพทย์ที่เดินทางไปบนเรือเพื่อช่วยเหลือผู้คนในหมู่บ้านชนบท รับบทนำโดย คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) และ ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

3. Criminal Minds

ซีรีย์รีเมคจากซีรีย์ฝั่งอเมริกัน Criminal Minds เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนคดีของทีม FBI ใครชอบซีรีย์แนวอาชญากรรม บอกเลยว่าเรื่องนี้ต้องถูกใจคุณแน่

4. Temperature of Love

ซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนักเขียนบทและเชฟที่รู้จักกันผ่านทางโลกออนไลน์ หากใครกำลังมองหาซีรีย์เบาสมองและเพิ่มความอบอุ่นให้หัวใจ เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย

5. Lingerie Girls’ Generation (Girls’ Generation 1979)

ซีรีย์ที่สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันนี้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นในยุค 1970 โดยพูดถึงเด็กสาวจากโซลที่ต้องเผชิญความเปลี่ยนแปลงและปรับตัวอย่างมากมายเมื่อต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในชนบท

6. Age of Youth 2

สำหรับใครที่กำลังมองหาซีรีย์ใสใสวัยเรียน ขอแนะนำเรื่องนี้เลย เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์และมิตรภาพของนักศึกษาสาว 5 คนที่อาศัยอยู่ด้วยกัน

7. 20th Century Boy and Girl

ซีรีย์อีกเรื่องที่น่าสนใจ เล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตรักและมิตรภาพของหญิงสาว 3 คนผ่านเรื่องราวชีวิตของพวกเธอตลอด 35 ปีที่ผ่านมา

8. Live Up To Your Name

ถ้าคุณชอบซีรีย์แนวหมอ คุณต้องลองดูซีรีย์เรื่องนี้ ซีรีย์เกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาของคุณหมอฝังเข็มยุคโชซอนมาสู่ยุคปัจจุบัน เขาได้พบกับหมอคนอื่นที่เชื่อในการรักษาแบบแผนตะวันตกซึ่งแตกต่างไปจากเขา

9. Argon

คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) รับบทเป็นนักข่าวและหัวหน้าหน่วยข่าว Argon เขาต้องรับมือกับนักข่าวฝึกหัด รับบทโดย ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) ผู้ได้รับมอบหมายให้ทำงานร่วมกับเขา ซีรีย์เล่าถึงการต่อสู้ต่ออุปสรรคต่างๆของนักข่าวฝึกหัดเพื่อที่จะประสบความในฐานะนักข่าวอาชีพ

10. Manhole

เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ค้นพบวิธีในการเดินทางข้ามเวลาไปในอดีต เขาพยายามใช้สิ่งนี้เพื่อหยุดการแต่งงานของเพื่อนที่เขาคบมานาน เพื่อนที่หัวใจของเขาไม่ได้คิดกับเธอแค่เพื่อนมาตั้งนานแล้ว

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X