คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ทำแฟนคลับเอ็นดูกับความผิดพลาดเล็กน้อยของเขาระหว่างขึ้นรับรางวัล
2023-11-16 18:59:22
Advertisement
คลิก!!!

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ทำให้แฟนคลับอมยิ้มกับความผิดพลาดที่น่าเอ็นดูของเขาระหว่างขึ้นรับรางวัลในงาน Grand Bell Awards ครั้งที่ 59 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ Gyeonggi Arts Center

สำหรับในปีนี้ ชาอินพโย (Cha In Pyo) และ จางโดยอน (Jang Do-yeon) ได้มาทำหน้าที่พิธีกรในงานประกาศรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับวงการภาพยนตร์เกาหลีตั้งแต่ปี 1962

คิมซอนโฮ คว้ารางวัล นักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Childe' ของผู้กำกับพัคฮุนจอง เมื่อชื่อของเขาถูกประกาศ คิมซอนโฮขึ้นรับรางวัลด้วยชุดสูทสีดำและโบว์ไทด์แบบคลาสสิค 

 

เขาขึ้นไปยืนบนเวที พร้อมมีความประหม่าเล็กน้อย เขากล่าวว่า

“ผมขอบคุณคนที่ให้โอกาสผมได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ ขอบคุณพัคฮุนจองและทีมงานทุกคนมากๆทั้งนักแสดงและทีมงานที่ทำงานหนักในเรื่อง 'The Childe'”

 

คิมซอนโฮพูดต่อ

“ผมอยากจะขอบคุณผู้คนในงาน Grand Bell Awards และคณะกรรมการของงานนี้ที่มอบโอกาสให้ผมได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม รักผู้ชมทุกคนที่รัก 'The Childe', แฟนคลับของผม และทุกคน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำงานภาพยนตร์ และผมรู้สึกทึ่งกับความพยายามและความมุ่งมั่นในการทำหนังหนึ่งเรื่อง ผมรู้สึกได้รับสิทธิพิเศษและมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอน [การทำหนัง]” 

 

จากนั้นเขาพูดต่อ โดยขอบคุณพ่อแม่ของเขา แต่กลับไม่เป็นเหมือนที่วางแผนไว้ 

“สุดท้าย ขอบคุณมากๆนะครับ คุณพ่อและคุณพ่อของผม”

 

จากนั้นเขารู้ตัวว่าพูดผิด และรีบแก้ไข

“ไม่ใช่ซิครับ หมายถึงแม่และพ่อของผม” 

 

เขายิ้มก่อนจะพูดต่อ

“ผมตื่นเต้นครับ ขอบคุณพ่อและแม่ครับ” 

 

ก่อนจะปิดท้ายคำกล่าวรับรางวัล

 

พอคิมซอนโฮเดินลงจากเวที จางโดยอนแซวว่า

“พ่อของเขาต้องภูมิใจเป็น 2 เท่าแน่นอน”


คิมซอนโฮ เดบิวต์เมื่อปี 2009 โดยส่วนใหญ่ผลงานของเขาจะเป็นซีรีส์ และเขาเพิ่งจะเดบิวต์ผลงานภาพยนตร์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในเรื่อง 'The Childe' นอกจากนี้เขาได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'The Tyrant' ของ พัคฮุนจองเสร็จสิ้นไปแล้วเช่นกัน 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X