เจนนี่ (JENNIE) ซื้อบ้านหรูในโซลมูลค่ากว่าพันล้านวอนด้วยเงินสด
2023-11-15 19:20:38
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว Biz Hankook รายงานเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ว่า เจนนี่ (JENNIE) ในซื้อบ้านใหม่ในย่าน UN Village ในกรุงโซล ซึ่งตั้งอยู่ที่ฮันนัมดง, ยงซานกู ซึ่งเป็นย่านที่คนมีชื่อเสียงอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง, นักการเมือง และคนดัง ทั้ง ชูก้า (Suga) วง BTS, จี-ดราก้อน (G-DRAGON) วง BIGBANG, ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และอีกมากมาย

 

อพาร์ทเม้นท์ที่เจนนี่ซื้อมีชื่อว่า 'La Terrasse Hannam' ซึ่งสร้างเมื่อปี 2021 และเป็นโครงการที่มีความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูง ตัวบ้านมีชั้นใต้ดิน 3 ชั้นและ อีก 3 ชั้นบนดิน โดยโครงการมีทั้งหมด 15 หลัง

ข่าวรายงานว่า เจนนี่ได้ซื้อหลังที่มี 5 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ โดยมีพื้นที่ประมาณ 286 ตารางเมตร และราคา 5 พันล้านวอน (ประมาณ 136 ล้านบาท) 

 

ข่าวรายงานว่าเจนนี่จ่ายเงินดาวน์ 10% และเซ็นสัญญาซื้อไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 และเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา เธอจ่ายค่าบ้านทั้งหมดด้วยเงินสด และเพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่



ก่อนหน้าที่จะย้ายมาที่นี่ เจนนี่ได้อาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์อื่นในย่าน UN Village เช่นกัน แต่เธอเช่าบ้านหลังนั้น แตกต่างจากตอนนี้ที่เธอเป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่มีคนเกาหลีจำนวน 1% เท่านั้นที่สามารถเป็นเจ้าของได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X