อาฮยอน (Ahyeon) ไม่เข้าร่วมเปิดตัววง Baby Monster ด้วยเหตุผลส่วนตัว
2023-11-15 17:53:56
Advertisement
คลิก!!!

Baby Monster เตรียมเปิดตัวสมาชิกวงเพียง 6 คนเท่านั้น ตามรายชื่อไม่มีชื่อของ อาฮยอน ที่จะเปิดตัววงด้วยเหตุผลส่วนตัวที่ไม่เปิดเผย

เมื่อ 15 พฤศจิกายน ตามรายงานสื่อ News1 เกาหลี YG Entertainment กำลังจะเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Baby Monster ด้วยสมาชิก 6 คนเท่านั้น โดยไม่มีชื่อของ อาฮยอน แต่ยังไม่แน่ว่า กิจกรรมวงในครั้งต่อไป เธอจะเข้าร่วมทำกิจกรรมด้วยหรือไม่

ในขณะที่ตอนนี้ อาฮยอน ไม่สามารถเข้าร่วมการเปิดตัววงได้ทำให้สมาชิก 6 คนที่เหลือคือ ภริตา และ ชิกิต้า จากประเทศไทย, ฮารัม และโรล่าจากเกาหลี, รูกะ และ อาซะ จากญี่ปุ่น

Baby Monster คือวงเกิร์ลกรุ๊ปของ YG ในรอบ 7 ปี แฟนๆต่างเฝ้ารอเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่ายนี้ โดยมีกำหนดเปิดตัววง 27 พฤศจิกายน 2023 ก่อนเปิดตัวในช่องทางการยูทูปมีสมาชิกแล้วกว่า 3.15 ล้านคน และมีผู้ชมคลิปไปแล้วกว่า 450 ล้านวิว ติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวนี้กันต่อไป

ทางด้านตัวแทนต้นสังกัด YG ยืนยันว่า Baby Monster จะเปิดตัววงด้วยสมาชิก 6 คน หลังจากที่ได้ประชุมกันแล้วจึงตัดสินใจว่า อาฮยอน จะไม่เข้าร่วมอันเนื่องจากปัญหาสุขภาพส่วนตัวของเธอ เพื่อให้เธอพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่

ถึงแม้ว่าเราจะประสบเหตุการณ์กระทันหันที่ไม่สามารถแนะนำ อาฮยอน หนึ่งในสมาชิกวง Baby Monster เราจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่สุขภาพของศิลปินเป็นหลัก เราจะไม่ละเลยหน้าที่ที่จะสนับสนุน อาฮยอน ให้เธอพร้อมที่จะมามีสุขภาพที่สมบูรณ์อีกครั้ง

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X