“สมาชิกทุกคนมีเสียงร้องที่ทรงพลัง” นี่คือข้อมูลล่าสุดของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย YG!
2021-03-28 08:47:39
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานจากสำนักข่าว Star News ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ เกี่ยวกับ Baby Monsters เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย YG Entertainment แม้แต่ชื่อวงและจำนวนสมาชิกก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม มีข้อมูลจากวงในเผยว่า เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้จะโชว์ด้านที่แตกต่างจากวงบอยแบนด์อย่าง TREASURE ที่อยู่ค่ายเดียวกัน หากเรามองว่า TREASURE เป็นวง K-Pop แดนซ์ ที่คล้ายกับรุ่นพี่อย่าง Big Bang, iKON, WINNER และวงอื่น ๆ วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่นี้ก็น่าจะโฟกัสไปที่พลังเสียงร้องแทน

มีพนักงานของ YG กล่าวว่า เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้จะเป็นสไตล์คล้ายกับวง Big Mama

สำหรับวง Big Mama คือวง R&B หญิงที่เคยโด่งดังในอดีต พวกเธอมีเสียงร้องอันทรงพลัง และทำให้คนทั่วไปหลงใหลกับดนตรีที่สมบูรณ์แบบของพวกเธอ

คาดว่า Baby Monsters จะเป็นการรวมตัวของสมาชิกที่มีทักษะการร้องที่ทรงพลัง ขณะเดียวกัน Baby Monsters จะเพิ่มองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ของการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปในระดับท็อปที่มีทักษะการร้องที่ไม่มีใครเทียบได้เหมือนอย่าง Big Mama

YG Entertainment กล่าวว่าชื่อวง Baby Monsters ตอนนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการ แต่บริษัทได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้ากับสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาของเกาหลีแล้ว โดยพวกเขาจดทะเบียนชื่อ 'Baby Monsters' พร้อมกับชื่อย่อ 'Baemon' เรียบร้อยแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X