“ฉายาของเขาคือ...” ทหารรุ่นน้องของ จิน BTS เผยว่านักร้องหนุ่มมักจะซื้ออาหารดี ๆ ไปเลี้ยงเพื่อนทหารในหน่วยของเขา!
2023-11-12 15:36:44
Advertisement
คลิก!!!

ทหารรุ่นน้องของ จิน (Jin) เล่าว่าสมาชิกวง BTS ผู้นี้มักจะซื้ออาหารดี ๆ ไปแบ่งกันทานในหน่วยที่เขาประจำการอยู่

 

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน แฟนคลับวง BTS คนหนึ่งซึ่งบอกว่าเธอมีหลานชายที่เพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกทหารขั้นพื้นฐานได้ออกมาแชร์เรื่องราวที่น่าสนใจในชุมชนออนไลน์

 

 

เธอเล่าเรื่องราวพร้อมแนบรูปถ่ายของหลานชายในพิธีสำเร็จการฝึกทหารขั้นพื้นฐาน โดยเธอเขียนว่า “หลานชายของฉันเพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกที่ศูนย์ฝึกทหารเกณฑ์กองพลที่ 5 ค่ะ”

เธอกล่าวต่อว่า “ตามที่หลานชายของฉันบอก รถขายอาหารจะมาที่ศูนย์ฝึกทุกสุดสัปดาห์ และเมื่อไรก็ตามที่รถอาหารมาถึง จิน จะซื้อของอร่อย ๆ ราว 15 อย่างที่ขายในเวลานั้นเพื่อนำไปแบ่งกันทานกับเหล่าทหารในหน่วยของเขา"

 

เธอกล่าวเสริมว่า “และฉายาของจินที่ศูนย์ฝึกอบรมก็คือ 'Pretty JIN Who Buys Us Food' (ชื่อนี้มาจากละครยอดนิยม เรื่อง 'Something in the Rain' ในปี 2018 ซึ่งชื่อภาษาเกาหลีเมื่อแปลตรงตัวจะได้ว่า 'Pretty Noona Who Buys Me Food') ขำดีว่ามั้ยคะ?”

 

เธอปิดท้ายเรื่องราวโดยกล่าวว่า “นอกจากนี้ หลานยังบอกฉันด้วยว่าดูเหมือนช่วงนี้ จิน จะมีน้ำมีนวลขึ้น เขาบอกว่าช่วงนี้เขาออกกำลังกายเยอะมากเช่นกัน ฮ่า ๆ ไม่ว่าจะยังไงเจอกันในเดือนมิถุนายน ปี 2024 นะคะ จิน!”

 

แฟนคลับคนอื่น ๆ ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเช่นว่า

“ว้าว เขาเป็นผู้ช่วยครูฝึกที่ดีที่สุด!”

“ดูเหมือนจินจะทำได้ดีในกองทัพ ฉันดีใจมากจริง ๆ!”

“ฮ่า ๆ ช่างเป็นชื่อเล่นที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ!”

“นั่นเทพบุตรของเรา เหลือเวลาอีกเพียงเจ็ดเดือนเท่านั้น แทบรอไม่ไหวที่จะเจอเขาแล้ว” ฯลฯ

 

อนึ่ง จิน เริ่มปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังการฝึกขั้นพื้นฐาน จิน ได้สมัครในตำแหน่งผู้ช่วยครูฝึกในหน่วยที่เขาประจำการอยู่ โดยหลังจากการประเมินและการสัมภาษณ์หลายครั้ง ในที่สุดเขาก็ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ดังกล่าว

 

ตอนนี้ จิน รับราชการทหารในตำแหน่งผู้ช่วยครูฝึกที่ศูนย์ฝึกทหารเกณฑ์กองพลที่ 5 ในเมืองยอนชอน จังหวัดคยองกี ขณะเดียวกัน คาดว่า จิน จะได้ปลดประจำการจากกองทัพในเดือนมิถุนายนปีหน้า

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X