คู่รักผู้ประกาศข่าว คิมโซยอง และ โอซังจิน แชร์ข่าวเศร้าหลังสูญเสียลูกน้อยในครรภ์!
2023-11-12 15:03:37
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซยอง (Kim So Young) อดีตผู้ประกาศข่าวและเป็นภรรยาของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โอซังจิน (Oh Sang-jin) แจ้งข่าวเศร้าเกี่ยวกับการแท้งบุตรของเธอ

 

ในข้อความอินสตาแกรมที่ คิมโซยอง โพสต์ลงเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เธอเปิดเผยว่า “สวัสดีค่ะ ในเหตุการณ์พลิกผันที่ไม่คาดคิดเมื่อเดือนที่แล้ว เราได้เผชิญกับการสูญเสียลูกน้อยในครรภ์ของเราค่ะ”

 

คิมโซยอง ซึ่งแต่งงานกับ โอซังจิน เมื่อปี 2017 และมีลูกสาวคนแรกเมื่อปี 2019 ก่อนหน้านี้ได้ประกาศว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองในเดือนกันยายนผ่านรายการ Same Bed, Different Dreams 2 - You Are My Destiny ทางช่อง SBS อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่วันนี้เธอต้องประกาศถึงการสูญเสียลูกคนที่สองของเธอ

 

ด้านล่างนี้เป็นข้อความเต็ม ๆ ของ คิมโซยอง ที่โพสต์ลงในอินสตาแกรม:

 

“สวัสดีค่ะ ในเหตุการณ์พลิกผันที่ไม่คาดคิดเมื่อเดือนที่แล้ว เราได้เผชิญกับการสูญเสียลูกน้อยในครรภ์ของเราค่ะ

ฉันมักจะเจอคนที่ถามไถ่อย่างจริงใจเกี่ยวกับวันครบกำหนดคลอด และเมื่อเวลาใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ บางคนก็เริ่มเกิดความสงสัย แม้ว่านี่จะเป็นปัญหาส่วนตัวอย่างลึกซึ้ง แต่ดูเหมือนว่าฉันจำเป็นต้องหาช่วงเวลาที่เหมาะสมในการแบ่งปันข่าวเศร้านี้

การจากลาของเรามาเร็วเกินไป แต่ฉันจะทะนุถนอมช่วงเวลาที่ผ่านมาและหวังว่าสักวันหนึ่งเส้นทางของเราจะบรรจบกันอีกครั้ง และเราทั้งสามจะยังคงรักและใช้ชีวิตร่วมกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของทุกคนนะคะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X